Một trận hỗn chiến đang xảy ra quyết liệt noi canteen. Nhưng hình như cuộc chiến không cân sức chút nào. Một bên là lũ người gồm khoảng 20 cố gái bé nhỏ đang núp sau cái lá chắn là chiếc bàn bị đổ nằm nghiêng.
_ Cố lên, sắp thắng rồi! - Bu hét lên
Na cúi xuống nhặt " đạn" liên tiếp. Mỗi lần ngóc đầu ra khỏi lá chắn là lại ném, ném liên tục. Một trận đồ ăn cứ phi qua phi lại, nhưng bên của Bu và Na thì sắp hết đạn đến nơi.
Những người đứng xem che miệng cười ha hả, đặc biệt là 2 anh bạn ngồi bàn ở khóc khuất.
Ken đã thôi không chơi đua xe nữa, vì thấy xem oánh nhau có vẻ gay cấn hơn nhiều._ Cho chết, chống lại Ken này chỉ có nước đó mà thôi.
Bên Bu và Na vẫn còn sung sức
_ Chết nè, chết nè!
Bu vừa ném, miệng không ngừng thốt lên để làm tăng sinh lực, áp chế tinh thần địch.
* Vút *
Một cái bit chuối bay lên không trung...
* Bẹt *
Nó bay thẳng vào chính giữa mặt 1 người...
Cả căn phòng im lặng đến phát sợ, còn nghe thấy cả tiếng muỗi vo ve xung quanh, tiếng điều hoà xả vù vù, tiếng thở đều đều của mọi người. Không ai bảo ai, ai nấy đều tản ra hết. Chỉ có Bu và Na mải ném nên không để í có người đang bước vào.* Bẹt*
Lại 1 miếng kem bay thẳng vào mặt người đó. Lấy tay vuốt đi những chất bẩn trên khuôn mặt, người đó cất giọng lạnh lùng:
_ Chuyện - j - đang - xảy - ra - ở - đây?
Đó là hiệu trưởng Lisa!
_ Ken, hiệu trưởng đến!
Ken giật mình nhìn lại.
_ Chết rồi, làm sao bây giờ?
_ Hội hs không giải quyết mâu thuẫn sẽ bị kỷ luật đó!
_ Aish... Sao mẹ mình lại đến đây lúc này cơ chứ?
Dường như đã nhận ra điều j đó bất thường, Bu và Na thôi ném, từ từ ngóc đầu dậy. Hiệu trưởng khẽ bước chân đến bên 2 cô gái.
_ Đứng dậy!
Cả 2 giật bắn mình, ngơ ngác...
_ Hiệu... Hiệu trưởng.
_ Theo tôi lên phòng giám hiệu.
_ Dạ!
Thôi, kiểu này xong rồi, Na và Bu chỉ biết cúi đầu làm theo.
_ Đừng có lén lút như thế! - hiệu trưởng lại cất giọng - Định trốn đi đâu? Ken và Kin theo tôi len phòng giám hiệu.
" trời trời, sao mẹ mình ghê gớm vậy chứ?". Kin liếc mắt qua lươm Ken, nói thì thầm
_ Tất cả là tại mày, là tại màu đó! - Kin nghiến răng ken két.
Suốt dọc đường đi, Bu và Na không ngừng liếc sang 2 tên bên cạnh, 2 tên đó cũng hăm he lườm lại. Đặc biệt là Bu và Ken, ánh mắt nảy lửa.
" Anh tưởng tôi k biết những chuyện này là do anh gây ra sao? Muốn để tôi thừa sống thiếu chết chứ j? Đồ chơi xấu" - Bu nghĩ trong đầu tưởng tượng ra cảnh mình cầm dao xẻo từng miếng thịt trên người tên đó, nhỏ nghiến răng ken két.
" Cô! Cái đồ chết dẫm, chỉ tại cô mag tôi mới gặp phải rắc rối như thế này" - Ken bực tức nhìn lại.
Sát khí ầm ầm, cả hai không nói câu nào nhưng dường như có thể đọc được suy nghĩ của nhau.
_ Cả 4 thôi không lườm nguýt nhau nữa và ngoan ngoãn theo tôi đi! - hiệu trưởng không quay lại nhưng vẫn biết chuyện j đang xảy ra phía sau.
YOU ARE READING
Học viện Milky Way
Teen FictionHọc viện Milky Way... Học viện của những ước mơ và khát vọng Học viện của những tiểu thư và thiếu gia giàu có và của những thiên tài Học viện đẹp đến cỡ nào? Hiện đại đến cỡ nào? Học viên trong học viện là những con người như thế nào? Liệu có tồn...