Na chẳng kịp phản ứng khi bị lôi đi phũ phàng như thế. Nhỏ chỉ biết trợn mắt lên nạt lớn:- Thả tôi ra.....
Nhưng dĩ nhiên là Kun chẳng dại gì mà thả tay nhỏ ra cả. Còn bây giờ thì cả lũ đang ở trong phòng 666.
Đóng cửa phòng cái sầm, Kun vung mạnh tay Na ra khiến nhỏ đau muốn chết. Mặt hắn nhăn nhó, cau lại trông rất thảm. Đoạn hắn và Kin xộc vào nhà vệ sinh rửa mặt, để Mi và Na đứng trơ giữa phòng. Lát sau bọn hắn đi ra với khuôn mặt đã sạch kem nhưng vẫn bí xị và lộ rõ vẻ khó chịu.
Kun hấp tấp tháo vội đôi giày vẫn đang đi ở chân ra. Na và Mi thấy vậy vội vàng tìm chỗ nấp, và cuối cùng thì hai nhỏ đành chui dưới gầm giường, miệng kêu lên:
- Tên Kun xấu xa kia, anh định ném giày vào mặt bọn tôi chứ gì? Hừ, đừng mơ nhá.... _ cùng với đó là hai cái nguýt dài.
Nói xong câu đó hai nhỏ vẫn đang trong tình trạng nằm bẹp dưới gầm giường thì thào nhỏ to với nhau:
- "Trời ơi, gầm giường đầy bụi thế này sao?"
- "Bụi còn may, đầy muỗi đây này"_ vừa nói Mi vừa đập muỗi đôm đốp.
Kun bực tức quát ầm lên:
- Mấy cô bị điên hả? Ai thèm ném giày vào mặt các cô cho bẩn giày của tôi. Aiza... sao mà ngứa thế không biết!_ Kun suýt soa không ngừng đưa đôi bàn chân đỏ lựng tội nghiệp của mình lên "ngắm nghía".
Nghe đến chữ "ngứa", Mi và Na giật mình, đoạn quay qua nhìn nhau, không kìm nén được mà bật cười khanh khách.
Kun vò đầu bứt tai rồi không ngừng gãi chân xoành xoạch. Sao cái số hắn khổ thế không biết, chả hiểu sao giày hắn chui ở đâu ra toàn kiến là kiến, nó đốt cái chân của cậu khiến nó ngứa ngáy và khó chịu vô cùng. Đúng là đen, quá đen! Kin cũng trong tình trạng tương tự nhưng có điều..
hắn không la oai oái như Kun.
Na và Mi biết không còn nguy hiểm nữa nên cũng lần mò chui ra. Hai nhỏ nhìn đôi bàn chân của bọn hắn mà ngoác miệng ra cười. Ôi thật là khổ thân hắn quá mà. Chỉ tiếc là số đường đó vẫn hơi ít... hahahaha...
Kun trừng mắt nhìn hai con nhỏ đó, hắn thầm nghĩ "Sao mấy nhỏ này cười gian quá vậy nhỉ?" Nghĩ xong, hắn từ từ đứng dậy, đưa đôi mắt nghi ngờ quét qua người hai nhỏ. Giật mình! Hai nhỏ thấy dòng khí lạnh chạy dọc sống lưng liền đứng im không nhúc nhích. Hắn bước xuống, đưa đôi bàn chân đỏ lựng về phía đôi giày của mình, lia đôi mắt sắc lẻm săm soi, rồi chạy đi lấy lọ đường, thấy nó đã vơi đi một nửa.
Nhắm mắt thở dài một cái để kìm chế cơn giận đang dâng trào, hắn nắm chặt bàn tay, sau đó gằn từng tiếng:
- MI... NA...!!!!!
Mi và Na sợ run lên cầm cập, trông hắn lúc này chẳng khác nào con sư tử Hà Đông, kinh khủng hơn cả mấy mụ bán thịt cá ngoài chợ. Na, Mi vội bám vào nhau, tạo thế phòng thủ, phòng khi tên Kun giận quá hóa điên mà làm chuyện độc ác.
Kin thì lặng im không nói gì, chỉ lạnh tanh nhìn "lũ trẻ" oánh nhau, lòng thầm phục mình khôn, bởi nói thực thì cậu biết hết cả và cậu đã đổ hết đường trong giày đi rồi, chỉ già vờ ngứa cho thằng bạn vui thôi.
YOU ARE READING
Học viện Milky Way
Teen FictionHọc viện Milky Way... Học viện của những ước mơ và khát vọng Học viện của những tiểu thư và thiếu gia giàu có và của những thiên tài Học viện đẹp đến cỡ nào? Hiện đại đến cỡ nào? Học viên trong học viện là những con người như thế nào? Liệu có tồn...