Chap 4

39 0 0
                                    

Ken trở lại phòng, lấy 1 ít gôm xịt lại tóc, rồi nói:

_ Xuống canteen, tao đói rồi.

_ Đi thôi Kin

_ Không đói! - Kin trả lời cộc lốc, và vẫn lờ lững nhắm mắt nghe nhạc.

Tại phòng 333

Bu tỉnh dậy khi thấy bụng mình đang sôi òng ọc, đã 12h trưa.

_ Mika, tôi đói! - Lấy tay dụi dụi mắt, Bu hồn nhiên gọi tên chị giúp việc mag quên rằng mình đang ở ký túc xá.

Na nằm giường bên cạnh khẽ cựa người dậy, nhỏ ngáp 1 cái dài rồi nói:

_ Bu ngốc, đang ở học viện Milky Way mà!

Bu sững người trong giây lát rồi gãi gãi đầu

_ Ừ, hihi, quên mất, Na đói chưa? Mình đi ăn chút gì đi

Na gật đầu. Cả 2 vỗ vỗ vào người Mi

_ Heo, dậy, dậy

Mi vẫn nằm ngủ như chết. Na lắc đầu, nhỏ đành dùng chiêu...cù li. Không ăn thua, không có dấu hiệu tỉnh dậy. Lấy tóc ngoái mũi, ngoái tai, Mi chỉ dụi dụi rồi lại ngủ như thường.
Bu lắc đầu ngao ngán

_ Thôi kệ Mi đi, mọi người bọn mình biết tật ngủ của Mi rồi mà, đã đặt người xuống là không bao giờ tỉnh dậy.

_ Ừm, vậy mình đi mua đồ ăn mang về cho Mi.

_ OK!

Na và Bu dắt tay nhau tung tăng, nhìn theo bảng chỉ dẫn sơ đồ trường để đến canteen. Canteen nằm ở khu phía ngoài, gần nơi làm việc của hội sinh viên. Nó rộng = 1 cái nhà ăn đủ cho cả nghìn người. Bàn ghế kê ngay ngắn, mỗi chiếc bàn có 6 cái ghế. Bu chọn 1 cái bàn ở phía ngoài và ngồi xuống.
" Ấy, quên chua gọi món" Bu thầm nghĩ rồi đứng lên chạy theo Na ra quầy bán đồ ăn.

_ Chị ơi cho em 1 phần cơm chiên và 1 ly cam vắt. - chen mỏi chân giữa chốn đông người, cuối cùng Na cũng gọi được món.

_ Chị oi cho Bu 2 gói bim bim với 2 cây kẹo mút!

Na ấn đầu Bu thì thầm:

_ Bu ngốc, Bu an trưa hay là ăn vặt đó?

_ Bu ăn vặt

_ Trời

Chị bán hàng mỉm cười nói

_ Cứ ăn j thoải mái đi các em, hôm nay là ngày đầu tiên nhập học nên các em được ăn thoải mái, nhưng đến ngày mai, các em phải ăn có hiệu lệnh và cả quy tắc nữa đó...sẽ k thoải mái đâu.

Na và Bu nhìn nhau

_ Thật hả chị?

_ Ừ ăn có hiệu lệnh, ngủ có hiệu lệnh, dậy cũng có hiệu lệnh, các em chưa xem quy định sao?

Đang nói chuyện thì bỗng

* Ào *

Cả 1 bát súp còn nóng hổi đổ thẳng vào cái áo đồng phục trắng tinh của Bu.

_ Á...

Bu kêu len rồi lùi ra xa. 1 nữ sinh cúi đầu, vẻ mặt hối lỗi, lắp bắp:

Học viện Milky Way Where stories live. Discover now