Phòng y tế của học viện liên tiếp nhận các bệnh nhân trong tình trạng khác nhau. Đầu tiên là cô bé bị gãy xương, tiếp đến là cô hiệu trưởng với căn bệnh tim tái phát, sau đó là một cô bé ngất đi do mất sức, và bây giờ là một cậu trai trong tình trạng nguy hiểm hơn cả, máu vẫn đang chảy ra nơi cổ tay rắn chắc. Các bác sĩ đang hoang mang tột độ. Cái học viện cứ như là có ma ám hay sao ý. Chưa kịp xong người này thì người khác đã vào rồi.Những người đang "nghỉ" trong phòng y tế cũng ngạc nhiên không kém, đặc biệt là Mimi.Thất Han bế Bu vào nhỏ sốt sắng hỏi loạn lên:
- Bu làm sao thế? Sao má lại đỏ lên thế kia? Ai làm gì nó vậy hả?
- Em yên lặng một chút được không? Anh cũng đang đau đầu đây.
Một lúc sau thì lũ học viên lại "khiêng" Ken vào khiến ai nấy tròn mắt không hiểu chuyện gì đang xảy ra.
Kin chạy tới giúp một tay, tuy lo lắng nhưnng hắn không hỏi vì biết rằng bây giờ không phải lúc.
- Được rồi! Ra ngoài hết cả đi! _ mấy ông bà bác sĩ gắt lên. Lũ học viên cũng chạy tóe khói ra ngoài.
- Còn mấy cô cậu không mau ra đi! _ ông bác sĩ nổi quạu với Kin, Kun, Han, Tin và ba đàn em của Mi là Chen, Dark,Teo.
Sau đó thì những người kể trên bị đá tung ra khỏi phòng kèm theo tiếng đóng sầm cửa phòng y tế.
Bên trong phòng y tế được chia làm hai phòng nhỏ, một phòng nghỉ và một phòng"cấp cứu" nên trong tình trạng này thì Ken là người duy nhất đang được cấp cứu. Số hắn cũng may lắm cơ, cắt tay thế nào mà lại chừa cái động mạch ra, nhưng mất máu khá nhiều, bây giờ cácbác sĩ đang phải cầm máu và truyền dịch cho hắn.
Ở bên ngoài cả lũ học viên đang chờ dài cổ, ai cũng lo lắng và sốt ruột, đi đi lại lại bên ngoài. Tao, Dark, Chen tuy chả hiểu gì nhưng vẫn im lặng vì bây giờ im lặng là thượng sách. Han ngồi buồn ở ghế còn Kun và Kin thì thi nhau cụng đầu vào tường.
- Ken, Bu, hai người không thể chết được... _ Kun lẩm bẩm
- Đừng nói linh tinh, không có chuyện đó đâu _ Kin gắt.
- Mày không biết đâu, lúc Ken cứa con dao vào tay máu chảy ra nhiều lắm.
- Mày im ngay đi! _ Kin phát cáu lên. Hắn không muốn nghe những điều như thế nữa. Hắn sợ đó là sự thật, như vậy thì hắn phải làm thế nào? Không, bạn hắn không thể chết được.
- Anh tôi đâu? Tôi muốn gặp anh tôi. Mau mở cửa ra! _ Sa như điên loạn chạy đến đập cửa phòng y tế, hồi nãy nhỏ cũng điên loạn như thế mà cắn đứt... cái dây thừng.
- Sa, bình tĩnh lại đi! _ lũ học viên và đặc biệt là các thánh trong Hội học sinh thấy vậy đã khuyên bảo nhiệt tình và giữ chân tay Sa lại, ấn nhỏ ngồi xuống ghế.
- Huhuhu.... _ bây giờ thì nhỏ bật khóc nức nở.
Teo nhân cơ hội đẩy hết lũ học viên xung quanh ra và ôm lấy Sa, dỗ dành:
YOU ARE READING
Học viện Milky Way
JugendliteraturHọc viện Milky Way... Học viện của những ước mơ và khát vọng Học viện của những tiểu thư và thiếu gia giàu có và của những thiên tài Học viện đẹp đến cỡ nào? Hiện đại đến cỡ nào? Học viên trong học viện là những con người như thế nào? Liệu có tồn...