Đến một lúc nào đó tôi chợt nhận ra rằng, có những người chỉ có thể ở trong tim chứ không thể cùng tôi đi đến hết cuộc đời.
Dù biết sẽ rất buồn khi người mình yêu không còn bên mình nữa, nhưng biết phải làm sao, phải quên người đó đi thôi, giấu tình yêu đó vào sâu trong lòng.
Tôi đã hằng đêm tự nhủ với mình phải quên đi, quên đi cái thứ tình cảm sai lầm đó. Bởi tôi đã yêu 1 người k nên yêu, yêu 1 người k được phép yêu. Đó là người mà tôi từng yêu mến như 1 đứa e trai của mình, là maknae mà tôi hết lòng cưng chiều. Maknae Lee Seungri của Big Bang, và tôi chính là người a xấu xa, 1 đàn a đáng khinh , Kwon Jiyong- leader của Big Bang.
*******************************************************
Tôi còn nhớ rất rõ ngày ấy, ngày mà lần đầu tiên tôi nhìn thấy em. Lúc đó, tôi đã chẳng thể thích đc e, bởi trong mắt tôi e là 1 thằng nhóc lém lỉnh có phần láu cá, k để đàn a vào mắt.
Mất 3 tháng trời tôi vẫn sao thích được e, dù cho e tìm đủ mọi cách để tiếp cận, làm thân với tôi. Chẳng vì trong tôi luôn có thành kiến với tính cách của e, thêm 1 phần nữa, đó chính là sự ích kỉ và ghen tức của tôi. Đơn giản, chỉ vì tôi phải mất 6 năm tập luyện gian khổ ở YG này, vậy mà nhóc con kia chỉ sau 1 cuộc tuyển chọn nhẹ nhàng là có thể ngang hàng với tôi, thì thử hỏi làm sao tôi có thể vui vẻ, dễ dàng chấp nhận e được.
Hơn thế nữa, chủ ý ban đầu của tôi là muốn cùng YoungBae lập nên 1 nhóm nhạc Hip hop, cớ gì chủ tịch lại thay đổi ý định để thành lập 1 nhóm nhạc thần tượng 5 người? Có hơi vô lý 1 chút nhưng tất cả sự bực bội của mình, tôi đều muốn trút hết lên e. Tôi thực sự đã rất ghét e.
Nhưng thật sự, sự cố gắng lạnh lùng của tôi vẫn phải chịu thua sự ngây ngô, dễ thương của e. Ngày ngày e luôn tìm cách tiếp cận tôi, dùng đủ mọi cách từ ấu trĩ đến quái đản, từ năn nỉ ỉ ôi cho đến khổ nhục kế. Cuối cùng tôi cũng đã đầu hàng trước e, nhưng vẫn k sao mở lời được. Và rồi cơ hội cũng đến, đó chính là lúc truyền hình chiếu bộ phim Hoàng Cung do diễn viên Yoon Eun Hye thủ vai chính, để ý mới thấy e rất thích bộ phim này. Đó chính là lần đầu tiên tôi bắt chuyện với e .
-" Phim..mấy giờ chiếu?". Tôi hướng câu hỏi về phía e khi thấy e đang ngồi ôm laptop. Câu hỏi của tôi có phần ngập ngừng khi thấy e ngạc nhiên tròn mắt nhìn tôi.
-"Dạ? à.....6h30 chiếu đó hyun". E sửng sốt nói lớn với tôi.
Quay người đi, tôi khẽ nhếch mép cười.
E thật dễ thương mà.
Từ đó, e luôn dính lấy tôi, luôn xuất hiện xung quanh hoặc sau lưng tôi. Bắt chước, nhại giọng, cover style, chuyện gì e cũng muốn giống như tôi. Nhưng ở e luôn có sự đáng yêu, tinh nghịch k lẫn với ai được.
Tôi coi e như 1 đứa e nhỏ dễ thương, yếu đuối luôn cần bảo bọc che chở. Dù là trên sân khấu hay sau hội trường tôi luôn muốn gần e để chăm sóc, bảo hộ e .
Càng gần e, tôi lại càng phát hiện ra e là 1 đứa trẻ ngoan, hiền lành,ngây thơ. Đôi lúc thì tự tin có phần thái quá nhưng lại rất hóm hỉnh, đáng yêu. Nhưng có 1 sự thật k ai chối cãi đc là e rất tài năng. Tuy nhiên, khác với sự ngạo mạn của vẻ ngoài, ẩn sâu bên trong là 1 con người của công việc, luôn chăm chỉ, cố gắng hết mình. Hằng ngày, hằng đêm lặng nhìn những giọt nước mắt và mồ hôi của e, tôi tự cảm thấy bản thân mình có phần lười nhác.
Tài năng của e ngày càng đc công nhận, cả người khó tính như chủ tịch Yang cũng tán thưởng. Thân là hyung của e ấy, tôi lại càng vui mừng hơn. Nhưng khi sự nổi tiếng bao quanh e, thì lại có quá nhiều người đến bên cạnh. Và rồi họ nhận ra giá trị của e, nhận ra sự đáng yêu của e. Họ thích e, yêu mến e, thần tượng e. Tôi ghen. Tôi k thích điều đó, tôi chỉ muốn giữ e cho riêng mình. E phải là của tôi, Chỉ của 1 mình Kwon Jiyong mà thôi.
Hằng ngày nhìn e cạnh YoungBae, cạnh Top hyun , thậm chí gần fan cũng khiến tôi muốn sôi máu lên. Tôi thực k thích điều đó.
Tôi điên lên, và bắt đầu có những suy nghĩ lệch lạc về e. Phải làm sao để luôn được gần e, bên e. Tôi ghen với tất cả những người xung quanh e, dù cho tôi biết giữa e và họ k có điều gì cả. Thậm chí có 1 lần thu âm, tôi đã tuyên bố trước mặt fan của e rằng : tôi thích e, e là của tôi. Nhưng hành động và lời nói đó trong mắt e thì chỉ là đùa giỡn,bỡn cợt mà thôi. Và chỉ có 1 mình tôi biết rằng : thật ra ,tôi đã bắt đầu thích e, thích e rất nhiều.
3 năm, tôi đã mất 3 năm để nhận ra thứ tình cảm này. Nhận ra nó k phải là sự mạo nhận, hay phút giây bồng bột, nóng nảy của tuổi trẻ. Mà đó là 1 tình yêu cháy bỏng nồng nàn khắc cốt ghi tâm. Và thời khắc đó, tôi biết, tôi đã k còn đường lui nữa, bởi lẽ tình cảm ấy nó đã bám rễ quá sâu, quá xa rồi.
Người ta vẫn nói : tình yêu nếu xuất phát từ 2 phía thì chính là thiên đường hạnh phúc, còn nếu chỉ là đơn phương thì nó cứ như địa ngục k hơn k kém.
Bởi vậy mới nói, tôi đây chính là đang đem trái tim mình ra cưa năm xẻ bảy, giày xéo ngày đêm vì cái tội đã yêu e.
Đọc và cho mình xin cảm nhận nhé. Nếu tích cực thì mình sẽ viết tiếp. Nhớ vote cho au nhé . 20 vote ra chap mới nhé <3
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gri-Nyongtory] Trái Tim Kwon Jiyong.
FanfictionYêu đã khó nhưng buông tay lại càng khó hơn, tình cảm nào có phải cái công tắc, muốn bật là bật , muốn tắt là tắt. Kwon Jiyong và Lee Seungri ở bên nhau nay đã gần 10 năm, nhưng đoạn tình cảm đó phải mất hơn 3 năm a mới nhận ra, đến khi phát hiện đư...