Ừh thì nói tình cảm chúng tôi bước sang 1 trang mới, nhưng thật ra thì tình trạng hiện giờ chính là đang giậm chân tại chỗ mà thôi.
Em không hề tỏ chút ý kiến là tiếp tục hay dứt bỏ . Mà nói thẳng ra thì e cũng chưa hoàn toàn thuộc về tôi. Mối quan hệ của chúng tôi cũng không như trước mà dường như phi lên 1cấp bậc nào đó, nhưng nó hoàn toàn chưa phải là tình yêu. Vì đơn giản e không yêu tôi. Vẫn chỉ có một mình tôi đơn phương, nhưng khác với khoảng thời gian trước đó là : e đã biết đến tình yêu đơn phương này mà thôi.
Nhìn vẻ ngoài vô hại ngọt ngào của e, tôi như con ong chết tiệt nào đó đắm chìm trong hương hoa mà quên cả lối về. Thế nhưng tên nhóc Lee Seungri kiêu ngạo đáng ghét đó, sau khi biết được tình cảm của tôi thì bắt đầu treo giá như vàng.
Mà tôi lại chính là 1 tên ngốc không chút tiền đồ. Ánh mắt si mê, nụ cười ngây ngốc của tôi luôn nằm trong chế độ "alway" khi e xuất hiện, mặc dù tôi biết rằng mình phải che giấu tình cảm này không cho ai biết. Nhưng sự thật lại là tôi chưa 1 lần nào giấu giếm thành công. (-_-)
Thế nên, em cứ như đang vờn với tôi, lúc xa lúc gần. Lúc thì ngọt ngào ấm áp khi thì lạnh lẽo xa cách, mối quan hệ cứ mập mờ , k ranh giới, chập chờn y như internet vào những ngày cuối tháng.Mà khi áp lực công việc và cuộc sống khiến tôi mệt mỏi, chùn bước, những lúc đó tôi rất muốn được dựa dẫm vào e, để tìm chút an ủi, chút bình yên. Nhưng với tôi, e mãi như 1 ngôi sao xa, chỉ nhìn chứ không sao sờ được.
Thú thật nhiều khi tôi không biết sự kiên trì của mình rồi sẽ được đền đáp gì. Cũng đã hơn 1 lần tôi muốn buông bỏ, muốn quên đi, nhưng rồi tất cả những gì bỏ ra, bao nhiêu công sức, bao nhiêu tình cảm cuối cùng cũng được bù đắp xứng đáng. Đó có lẽ là 1 ngày tôi sẽ k quên, k bao giờ quên.Đinh đong, đính đong~
Cạch~
-" Ủa? Là e sao Seungri? Sao thế? Sao e lại say thế này? Đã có chuyện gì xảy ra?" Đưa tay đỡ em vào nhà, tôi dồn dập hỏi, bởi lẽ đây là lần đầu tiên trong suốt 6 năm qua tôi thấy e say như thế này .
-" Hức... Hyung lừa e, Kwon Jiyong , a lừa em đúng k? Gì chứ... Yêu em sao ?thế cô người mẫu Kiko kia là gì của a , là gì của a?" ..Em đưa tay đánh thùm thụp vào ngực tôi, miệng thì k ngừng trách móc. Người e mềm nhũng, ngã nghiêng hoàn toàn nhờ sự chống đỡ của tôi mà mới đứng vững được.
-"Thật ra, hyung...cô ấy....nhưng em ghen sao? Seungri , là e ghen với cô ấy sao?" Tôi chợt bừng tỉnh vì suy nghĩ này trong đầu. Tôi thật k dám tin , tôi nhìn thẳng vào mắt e như chờ đợi.
-"Phải, em ghen đấy, thì sao? Dù sao a cũng là người giả dối, em k tin a nữa, buông ra, buông em ra". Seungri khẽ quẫy đạp để thoát khỏi vòng tay của tôi. Đôi mắt em khẽ ươn ướt, long lanh ánh nước, ngước nhìn tôi với vẻ vừa giận dỗi vừa trách móc bất kham.
Hiểu được sự hờn dỗi của e, giang tay, tôi ôm trọn em vào lòng , khẽ thì thầm với e và chính mình.
-" Seungri, hyung chưa từng dối gạt e điều gì cả, hyung rất thích e, rất yêu e, 6 năm rồi e còn k nhận ra sao? Trong lòng hyung chỉ có mình e thôi, Seungri ... E cũng thích hyung đúng k?". Cúi đầu nhìn e, tôi nhìn sâu vào đôi mắt đang có chút mơ màng vì say, nhìn vào gương mặt khẽ phím hồng vì say và giận dỗi của e. Một chút mong chờ, một chút hồi hộp dâng lên trong lòng tôi.
-"Em, em....hyung..". Seungri ấp úng ngước đôi mắt to tròn đen láy nhìn tôi, rồi nhẹ nhàng cúi đầu gật gật, tránh đi ánh nhìn nóng bỏng của tôi.
-"Thật chứ ....Seungri, cám ơn e, cám ơn e" . Vừa nói, tôi lại càng ôm chặt e vào lòng.
Nhìn e gật đầu đáp lời tôi 1 lần nữa, tôi thật muốn ngất đi vì hạnh phúc. Khẽ mỉm cười, tôi hài lòng với những gì trước mắt. Cúi đầu, 1 nụ hôn nhẹ nhàng đặt lên môi e như thăm dò, nhưng ngay sau đó là 1 nụ hôn dài, sâu như phóng thích tất cả sự đè nén, chịu đựng và mong chờ của tôi. Giờ phút này tôi như đem tất cả sự yêu thương cuồng dại của mình thể hiện hết qua nụ hôn này, nóng bỏng, cuồng si, và chứa đầy hơi thở dục vọng.
-"ưm..ư....ưm..."
Từng tiếng rên rĩ khẽ thoát ra giữa chúng tôi, như thứ âm thanh của thần tình ái, nó châm ngòi dục vọng đè nén của tôi suốt bao năm qua. Thêm vào đó, hơi thở nóng bỏng đượm nồng mùi rượu lại như thứ mê dược chết người đập nát từng tế bào lí trí còn sót lại trong tôi. Đôi môi mỏng nhỏ bé kia ngay cả trong mơ tôi cũng mong ước 1 lần được chà đạp, 1 lần được quyến luyến lấy nó. Mà giờ phút này tất cả những khao khát, ao ước đó đã trở thành sự thật.
2p,3p,rồi ...5p trôi qua. ...ngơi ra vài giây để cả 2 cùng lấy nhịp thở, rồi lại xông xáo vồ vào nhau như hổ đói. Từng cái , từng cái hôn nóng bỏng dời từ môi xuống cằm , rồi từ cằm xuống cổ và cuối cùng là in hằn từng dấu vết đỏ đỏ lên xương quay xanh và hõm cổ trắng ngần.. ...Giây phút này tất cả đều như ngưng đọng, giây phút này tất cả đều như k quan trọng, trừ em...Thế đấy, bao nhiêu chiêu trò, bao nhiêu lời ngọt tiếng ngọt, cả thật lòng lẫn làm quá lên của tôi vẫn không bằng sự ghen tuông do sự xuất hiện của người thứ 3, tôi thật cảm thấy dở khóc dở cười vì điều này. Tuy nhiên dù là gì thì chỉ cần e chịu thừa nhận, chịu chấp nhận tình cảm này của tôi là được. Hãy một lần cho tôi hèn mọn vì tình yêu này , chỉ vì tình yêu kia quá lớn , đến nỗi nó không còn chịu sự kiểm soát của chính tôi nữa.
Lễ nghĩa, định kiến hay cả lề lối đạo đức của xã hội gì đấy tôi đều quăng hết, vứt hết. Bởi lẽ e k sai, tình cảm này cũng k hề có lỗi gì cả, mà chính bản thân tôi cũng chả làm điều gì k đúng, có chăng chỉ là tôi dám sống thật với chính mình, với chính tình cảm này mà thôi.
Đêm nay, tôi sẽ biến Seungri trở thành của tôi , của Kwon Jiyong này mãi mãi, dù cho ngày mai em ấy có hối hận, gia đình 2 bên có lên án hay cả thế giới ngoài kia phỉ nhổ ,quay lưng lại với tôi , tôi cũng mặc kệ. Lần này tôi nhất định sẽ vì bản thân mình mà ích kỉ tới cùng, vì đối với tôi mà nói e chính là cả thế giới của tôi, tôi chỉ cần Lee Seungri là đủ....Nhưng....vẫn là tôi chưa từng nghĩ chuyện lại xảy ra như thế này, lại 1 lần nữa đi lệch quỹ đạo mà tôi mong muốn....Hello mn, au trồi lên vì sự bức xúc dư luận 2 ngày qua của a Gờ, gì mà rò rỉ ảnh người yêu, gì mà hò hẹn bí mật.... Vvv... Au cóc quan tâm nhé, chỉ biết chiến hạm này au đu theo cỡ gì cũng k buông, dù cho 2 ngày qua cũng có lúc buồn và hoang mang lắm. Nhưng au lì lắm, trừ khi nào a Gờ lên tiếng còn không tất cả vẫn còn là ẩn số nhé, Nyongtori k phải k có hy vọng nhé . (⌒▽⌒)
#nyongtoryisreal.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Gri-Nyongtory] Trái Tim Kwon Jiyong.
FanfictionYêu đã khó nhưng buông tay lại càng khó hơn, tình cảm nào có phải cái công tắc, muốn bật là bật , muốn tắt là tắt. Kwon Jiyong và Lee Seungri ở bên nhau nay đã gần 10 năm, nhưng đoạn tình cảm đó phải mất hơn 3 năm a mới nhận ra, đến khi phát hiện đư...