Hai.

280 21 6
                                    

(* đây chính là phản ứng có điều kiện của a Long khi có bạn Riri đứng gần đó nè :))))) * ) Ảnh này au lấy trên fb nhé

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

(* đây chính là phản ứng có điều kiện của a Long khi có bạn Riri đứng gần đó nè :))))) * ) Ảnh này au lấy trên fb nhé. 

Rất lâu sau này ngồi đọc lại thư của fan, họ nói rằng phải chăng tôi rất ghét e, rất không muốn e ở trong nhóm nên lần mà e bị loại khỏi nhóm, buộc phải trở về Gwangju tôi không hề đi cùng e ra bến xe? Mà trong khi đó tôi luôn quan tâm đến Hyun Seung. Nhưng thật ra từ sâu thẫm trong lòng tôi, tôi vẫn luôn tin rằng e nhất định sẽ trở lại, mà người ra đi lại chính là Huyn Seung. Và cuối cùng tôi đã đúng. Điều đó chứng minh 1 thực tế rằng, thật ra chính tôi cũng đã công nhận e, công nhận tài năng của Lee Seung Huyn.

Lại nói về khoảng  3 năm đầu với tư cách 1 thành viên chính thức của Big Bang. Có 1 số việc và 1 số người không biết từ lúc nào đã bước vào trái tim tôi.

Mà khởi đầu chính là việc sống chung, rồi sau đó là cùng nhau trải qua rất nhiều chuyện, nhiều điều.

Là 1 nhóm nên chúng tôi ở chung 1 căn hộ, rồi thì lại chung phòng  và cuối cùng là chung giường. Tôi đương nhiên thích thú vì điều đó, đơn giản vì cơ thể e so với gối ôm thì vừa ấm áp lại mềm mại, hơn thế nữa tôi là người k thể ngủ mà thiếu gối ôm được. Nhưng trái ngược lại với tôi, e lại khá khó chịu vì hành động này của tôi. Nhưng tôi kệ.

Cứ thế sáng sáng cùng tập luyện, hát hò, tối tối lại về phòng ôm nhau ngủ. Tuy nhiên, giữa chúng tôi vẫn chỉ là mối quan hệ a e, bạn bè thân thích và hành động đó đơn thuần chỉ là hành động của những đứa con trai thân thiết sống lâu năm cùng nhau mà thôi. Cả tôi và e cùng cho là thế, nên dần dà nó trở thành 1 thói quen khó bỏ. Nhưng rồi mối quan hệ của tôi với e đột nhiên có sự thay đổi lớn, không.... phải nói rằng tôi đã có suy nghĩ khác về e, muốn có mối quan hệ khác với e.

Nhưng làm sao đây? phải làm sao để vượt qua ranh giới giữa a-e, trưởng nhóm- maknae? tình yêu trong tôi lớn dần từng ngày. Mở màn chỉ là những câu nói vụn dại hoặc những lời chọc ghẹo vu vơ. E cười. Lòng tôi như nở đầy hoa, nụ cười hạnh phúc cùng xấu hổ không cách nào che giấu được.

Đi mua sắm, đi ăn, kể cả đi tắm. Tôi cũng luôn dính lấy e. Rồi cả tin nhắn, điện thoại, tôi đều can thiệp vào. Với 1 đặc quyền của 1 Leader, tôi đã khai thác chúng 1 cách triệt để, vì tôi muốn đảm bảo rằng tôi chính là người đầu tiên và duy nhất luôn có mặt trong cuộc sống của e, cuộc đời của e .

Tôi không biết từ lúc nào, sự quan tâm và dõi theo e đã trở thành thói quen trong tôi. Cứ như 1 fan boy cuồng nhiệt, mọi thứ về e tôi luôn muốn biết, mọi thứ về e tôi luôn muốn rõ.

[Gri-Nyongtory] Trái Tim Kwon Jiyong.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ