Third Person's PoV.
"Hello there pretty lady! You alone?" tanong ng isang may itsurang lalake sa babaeng mukhang mag isa na nakaupo sa may bar counter.
Napangisi naman ang babae saka ito humarap sa lalake.
"Oh hello there too gentleman! Who's that girl I just saw you were kissing with?" sabi ng babae habang nakangisi.
"Ah-ah Z-zhey? What are you doing here? I-I thought you were in Singapore?" nanginginig naman na sagot ng lalake.
"Aww, why are you stammering babe? Oh sorry to disappoint you but I came home yesterday and don't answer my question with another question. So now answer me!" sabi ng babae ng may matalim na tingin at nakakatakot na boses.
"Zhey! W-will you please let me explain?!" sabi ng lalake sabay hinigit ang babae papalabas ng bar pero bago pa man sila makalabas ay nakawala ang babae at sinampal ang lalake.
"What for Dryle?! Para mas lokohin mo pa ko?! We're done!" sigaw ng babae sa lalake sabay walk out.
Pero bumalik ito at hinalikan bigla ang lalake.
Napa 'woah' ang mga tao sa paligid. Pero di yun halik na may pagmamahal, It was a kiss full of lust.
Pagkatapos ng halik na 'yon lumabas ang babae ng bar at iniwan ang lalake ng tulala.
***
Zhey's PoV.
Lumabas ako ng bar at pumunta sa parking lot. Pagkapasok ko sa kotse ko, tinawagan ko agad si Shakina.
"Job well done! Thanks."
[ No prob! Haha gwapo naman yun ah tsaka mukhang mayaman. At loyal! You know nahirapan ako sakanya ha! Tch. He even kept mentioning your name! Porke't yung girlfriend nya daw is the hottest and youngest computer engineer in town! Oh diba?! He shows you off to everyone! That means he's proud to have you! Bakit ka nakipag break? ]
"Aww that's really sweet of him but I know that you know that I'm sick. Madali akong maumay sa sweets."
[ Yea. ]
"Okay fine. Haha eh kase you know I shouldn't last a month long relationship!"
[ Tch. It's because of your first love again huh?! Oh Zhey! Get over him will you? ]
"You know I can't do that."
[ Oh yah right! Sige na nga! Byebye I'll go to an auction pa! ]
"Human auction again? Why don't you just flirt around to get your guys rather than buying them."
[ You know I can't do that. ]
"Copycat!"
[ Hahahaha buh-bye mwuah! ]
Then she hung up. Tinext ko nalang sya kung san kame magkikita after ng auction na pupuntahan nya.
I drove the car papunta sa favorite bar namin ni Shakina. It's The Typical Bar.
Napangiti nalang ako pagkapasok ko. Andaming gwapo ngayon! Waah this is heaven! (*o*)/
Kakaupo ko palang sa bar counter pero may mga lumalapit kagad na mga kalalakihan. Napangisi nalang ako, ang ganda ganda ko talaga! Ehe (^_^)/
Kaso mga chararat naman lumalapit saken oh. Tsk
Kanina pa ko may tinitigan na lalakeng parang mag isa. Gwapo kasi sya.
Napatingin sya sakin, tinaas ko naman ang baso ko. Lumapit naman sya..
BINABASA MO ANG
Ten Days Lover
RomantikBecause of her friend's addiction in human auctions, She never thought she'll find the man she's been waiting for years. The man whom she made a promise when they we're young and when they still both love each other.. But it is really true that when...