Note: Unahan ko na kayo! This is a GeunBum story, since i'm a big fan of them.
FAN FICTION Story about Kim Bum and Moon Geun Young or in short as we all know as GeunBum couple. But the story line will be a FAN FICTION of the drama Master's Sun.... i love that drama...
Check the teaser sa gilid...hahaha! Gumaawa pa talaga ako. May kasunod yan yung full MV na ginawa ko.
========================
I C A N F E E L Y O U
Seeing is believing
Siguro pag nakita nila ang nakikita ko talagang maniniwala sila.
My life was once normal hanggang sa maaksidente ako.
Pagkagising ko nalang sa hospital ay may mga nakikita na ko na ako lang ang nakakakita.
Oras na nagtama ang mga mata namin at alam nila na nakikita ko sila ay lagi nila akong ginugulo para humingi ng pabor. Minsan hindi ko sila pinansin pero ang nanyare ay hindi nila ako nilubayan.
Kaya eto lage akong napagkakamalang may diperensya dahil kausap ko daw sarili ko.
Kung alam lang nila...
Sa bawat araw ay ginagawa ko ang lahat para maging normal ang buhay ko.
Hanggang sa magtama ang landas namin.
OO, sya na nga ang itinadhana para sa akin.
Mahawakan ko lang sya wala na problema ko.
Sya lang ang nagiisa sa buong mundo.
Akalain niyo yon tuwing hinahawakan ko sya bigla na lang nawawala yung mga multo na nasa paligid ko?!
Nakahanap din ako sa wakas ng safe zone.
Ang nag iisang safe zone sa mundo.
BINABASA MO ANG
I Can Feel You (GeunBum) ONHOLD-EDITING
FantasyRead this story in my another account. http://www.wattpad.com/user/HaruOtaku