Má oi, cháp 27 r, sắp hết "hàng dự trữ" r, bên kia vẫn chưa ra chap mới, ô tô kê :-ss
Thôi nhé, đang Chít mớt :X, hông nên là mất tinh thần mng, Me Di Chít Mớt E Ve Di Oăn :xxxxxxx, Gót bờ lét diu :******************************************
Enjoy the new chap ^^
Chapter 27
-- Đụng độ --
Cơn gió lạnh mùa đông tháng 12 lướt qua những người đứng trong ga tàu điện ngầm Dongdaemun.
2 con tàu ngược hướng nhau dừng lại trước ga, người dân bắt đầu tấp nập, ùn ùn lên và xuống. Vài giây sau, đám đông chẳng còn ai.
Mọi thứ trở nên tính lặng ở ga điện ngầm Dongdaemun.
*****
Yuri ném tập bản đồ lên bàn, trải phẳng nó ra.
“Đây là kế hoạch. Yoona và Jessica, 2 người sẽ đi gặp Hyoyeon ssi. Tiffany và Taeyeon sẽ chuẩn bị xe. Mục tiêu của nhiệm vụ là lôi kéo Hyoyeon ssi về phe ta, vì vậy nhiều khả năng chúng ta sẽ phải mạnh tay với cô ấy. Seohyun, tớ và ngài Park sẽ ở lại đâyđđể theo dõi tình hình. Seohyun đã đột nhập vào hệ thống an ninh ở ga Dongdaemun nên bọn tớ sẽ bao quát được tình hình. Mọi người rõ rồi chứ?”
5 người cùng nhau gật đầu.
“Làm thôi.”
*****
Jessica cảm thấy dường như mình bị hạn chế di chuyển. Cũng tại cô sợ thu hút sự chú ý nhiều quá. Trớ trêu thay, điều này lại càng làm lộ chuyện “đang làm nhiệm vụ”.
Kể từ khi gia nhập CIA 3 năm trước, cô chưa bao giờ được ra hiện trường cả, chỉ ở trong phòng, giám sát các nhân viên khác làm việc. Jessica chưa bao giờ thấy phấn khích và hồi hộp như lúc này. Cô đi cái tướng trung sĩ về hướng ga Dongdaemun, tay để trong túi áo khoác dài qua gối.
Yoona bước đi 1 cách điềm tĩnh bên cạnh cô. Con bé đã quá quen với các tình huống thế này rồi.
Cả 2 cùng nhau tiến đến cửa check-in.
Jessica quẹt tấm thẻ qua khe cảm ứng, lập tức thanh chắn mở ra để cô bước qua.
Yoona tương tự theo sau.
“Sica, Yoona, bọn tớ đã dò ra vị trí của Hyoyeon. Cứ đi tiếp vào đi.”
Yoona đưa tai nghe lên tai, quay sang Jessica và gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC