hix, sr vì đến h mới pót dc, sáng mik bận qá ~^^~
HẠP PI LÍ DIA mọi ng :X:X:X:***************
Hãy tiếp tục ủng hộ fic mik nhé :">, mà đọc xong các bạn nhớ com, hoặc cho ý kiến về cách mik trans để mik b' chưa dc ở đâu còn sửa nhé :)
Enjoy ^^
Chapter 28
-- Cuộc Chiến --
Hyoyeon từ từ mở mắt. Ánh mặt trời xuyên qua những lỗ hổng trên mái nhà, chiếu vào mắt cô. Theo phản xạ cô định đưa tay lên che mắt lại cho đỡ chói, nhưng chợt nhận ra, tay mình đã bị trói chặt lại.
Dần lấy lại ý thức, cô cảm thấy có thứ gì đó ấm ấm dựa vào người mình. Quay xung quanh, cô ngạc nhiên khi thấy Sunny và Sooyoung cũng đang bất tỉnh cạnh mình.
“Sunny! Sooyoung!” Hyoyeon thì thầm.
“Ồ, cô tỉnh rồi à?”
Hyoyeon ngẩng lên, mờ ảo thấy 1 dáng người nhỏ bé đứng nơi cửa với khay đồ ăn trên tay.
“Cô là ai?” Hyoyeon dò xét.
“Kim Taeyeon.”
Cô gái thờ ơ nói, tiến về phía Hyeyeon và đặt khay đồ ăn xuống bên cạnh.
“Urghh… Có mùi thức ăn...” 1 giọng rền rĩ.
“Yah! Choi Sooyoung!” Hyoyeon quát nhẹ.
Taeyeon cười rúc rích.
“Yah! Sao mình lại bị trói thế này!” Sooyoung la hét tán loạn khi nhận ra tình trạng hiện giờ. “Huhu, làm ơn đừng giết bọn tôi.”
Taeyeon lại cười ngất. “Chúng tôi sẽ không giết cô đâu.”
“Thế sao cô lại trói tôi?!” Sooyoung la hét um sùm.
“Bình tĩnh! Tôi sẽ không giết cô! Nếu muốn tôi đã làm rồi, và sẽ không tốt đến mức băng bó vết thương cho cô thế này đâu!” Taeyeon thở dài chán nản.
Sooyoung nhìn cánh tay đang băng bó của mình, cảm thấy có chút niềm tin. Cả 3 im lặng không ai nói gì.
“Mình đang ở đâu thế này?” Đột nhiên 1 giọng nói nhẹ vang lên.
“Kim Taeyeon cái quái gì đây!” Hyoyeon bực mình hỏi.
“Bình tĩnh nghe tôi giải thích đã.” Taeyeon nói.
“Kim Taeyeon?” Sunny ngỡ ngàng hỏi.
Taeyeon nhướn mày, bước đến cạnh Sunny. “Gì nào Lee Soon Kyu, hay phải gọi là Sunny, 1 người làm việc trong công ty quảng cáo nhỉ?” Cô nói 1 cách mỉa mai.
Sunny hoàn toàn shock. “Cậu là thành viên băng đảng này à? Cậu đã tham gia vụ ám sát Tổng thống ư?”
Taeyeon nhướn mày. “Gì chứ? Tớ tưởng cậu biết hết rồi?”
“Không...?” Sunny trả lời, cảm thấy bối rối, như bị lừa. “Ý cậu là gì?”
“Cậu là điệp viên của FBI, đúng không?” Taeyeon nghiêm giọng hỏi.
“Đúng thế” Sunny ngập ngừng.
“Chờ đã...” Taeyeon ngưng lại, xoa xoa cằm. “Vậy cậu được gửi đến để theo dõi tớ à?”