Oa, đã đến cuối tuần r, t lại up các bạn coi đêy X-D
Tình hình là đang rất rất là tự kỉ vì điểm phẩy giữa kì toán [buồn...]
Anyway, chúc các bạn cuối tuần vui vẻ, mạnh khỏe, chăm đọc fic t nhé :))
Enjoy ^^
Chapter 21
-- Deadly Nightshades --
Yuri đi xuống con đường mòn, hai bên là hàng dãy những bia đá được xếp cạnh nhau một cách có trật tự.
Tay phải cô cầm một bó hoa hồng vàng.
Cô mặc một cái áo thun đen, đội nón lưỡi trai trên đầu. Với gam màu tối như vậy, thật khó cho người nhận diện ra cô. Đó là điều cô muốn. Giờ cô đang là người bị truy nã bởi CIA và Ham Seyong. Cô không thể để mình bị bắt được.
Như thường lệ, cô dừng lại trước tấm bia bằng đá cẩm thạch ở cuối nghĩa trng, đặt bó hoa lên đầu bia đá.
“Xin lỗi...” Yuri lầm bầm.
Chợt cô nhìn thấy một bó hoa anh đào ngay bên cạnh bó hoa cô vừa đặt xuống.
Nghe tiếng bước chân, Yuri quay lại và thấy Taeyeon đang đứng sau mình với một bó hoa trong tay.
Yuri nhướn mày. “Bó hoa này là cho ai vậy?”
Taeyeon do dự một lúc. “Cho cậu.”
Trước khi Yuri có thể phản ứng, bó hoa tím đã hạ cánh xuống trước mũi giày của cô.
Yuri nhìn xuống và khịt mũi. Khi cô lướt cái nhìn về lại phía cô gái thấp hơn, cô shock hoàn toàn. Trên tay Taeyeon giờ là một con dao dài 5 inch, mũi dao nhọn hoắt sáng bóng, bàn tay Taeyeon siết chặt con dao, mạnh đến nỗi các khớp xương ngón tay trở nên trắng bệch.
“Taeyeon cậu đang làm cái quái gì vậy?” Yuri bình tĩnh.
“Tôi rất tiếc. Hoặc là cậu, hoặc là Tiffany.”
Điều tiếp theo Yuri biết, là Taeyeon đang đứng ngay trước mặt cô với con dao giơ lên trong không khí.
Yuri chộp lấy tay Taeyeon. “Cậu đang nói gì vậy?! Taeyeon, nghe tớ nói này!”
Taeyeon không thèm nghe Yuri.
Chân Taeyeon đạp vào bụng Yuri, khiến cô ấy ngã ngửa ra phía sau. Lưng Yuri đập vào một tấm bia, cô thấy dạ dày mình đau quặn lên. Cô không thể đánh Taeyeon được.
Taeyeon lao đến với con dao trong tay.
Yuri nhanh chóng tránh được, khiến con dao xoẹt qua tấm bia đã sau lưng cô, tạo ra một đường lửa điện nhỏ.
Cả hai nhanh chóng trở lại thế thủ của mình.
Yuri giơ cả 2 tay lên. “Nghe này Taeyeon, chúng ta không thể tin Ham Seyong được nữa! Ông ta cáo già còn hơn những gì chúng ta nghĩ đấy!”
“Tôi không quan tâm, hoặc là cậu, hoặc là Tiffany!” Taeyeon hét lên.
Taeyeon tung một cú đấm móc.
Yuri nhảy nhanh về phía sau, nhưng vẫn cảm nhận được nắm tay của Taeyeon sượt qua mũi mình.
Taeyeon giáng xuống một đòn cùi chỏ, và lần này Yuri đã dính đòn.