Aaaaaaaaa.... ,ai thi gòi, mà h nhởn nhơ thếy sợ >"<
Hông b' có theo fic dc đến cùng hông, bên kia ra đến chap 32 thì im bặt (_ _!!), bản thân cũng trans xong chap đó r, sợ hãi nếu cái fic bị drop :-s...
Thôi nhé, hông có đùa lữa, enjoy ^^
Chapter 25
-- Xâm Nhập --
Những ngày tiếp theo, Jessica và Yoona trở lại với 1 chiếc xe tải chở quần áo, nước và đồ ăn. Hơn thế nữa, họ cũng mang theo túi ngủ, chăn và 1 số vật phẩm thiết yếu khác để cải thiện cuộc sống ở đây. Hiện giờ cả 2 đang dỡ hàng từ xe xuống.
Yuri nghe thấy tiếng xe, liền chạy ra bê giúp.
“Yah Jessica, sao cậu cũng mang cái này theo vậy?” Yuri hỏi khi tháo dây an toàn và bê cái bể cá ra.
Jessica không nghe thấy gì. Cô còn đang bận bê đống đồ lỉnh kỉnh vào nhà khi Yuri hỏi vậy.
Yoona cười cười. “Chị ấy cứ nằng nặc đòi mang cái đó theo.”
Yuri nhìn cái bể cá và mỉm cười. Đó là 2 chú cá vàng mà họ đã vớt được khi chơi ở công viên giải trí tháng trước.
“Dù sao thì...” Yoona cắn môi mình.
Yuri nhận thấy cái nhìn tính quái trên mặt Yoona. “Gì huh?” Cô hỏi 1 cách thận trọng.
“Giờ chị và Sica unnie là 1 cặp rồi à?” Yoona nháy nháy mắt.
“Yah.” Yuri ngó quanh để chắc chắn không ai nghe thấy gì. “Em đang nói gì vậy?”
Yoona cười khúc khích. “Nói đâu, em đang hỏi mà.”
Yuri thúc nhẹ cùi chỏ vào người Yoona. “Thế còn em với Seohyun thì sao hử? Chị biết 2 nhóc công khai rồi nhá.” Cô nhếch miệng cười
Yoona đỏ mặt.
Yuri nhìn con bé rồi phá ra cười. “Há há, mặt em vầy là đủ hiểu rồi.”
“Làm sao chị biết chứ?” Yoona vội chống chế.
“Xời, kinh nghiệm đây đầy mình.” Yuri bắt đầu ‘chém’.
Yoona gật đầu đồng tình. “Thế á? Em đoán mình cũng không kém cạnh chị đâu.”
“Gì hở?”
“Em đã nghe lời bày tỏ của chị trong rừng hôm qua rồi!” Yoona nói, nhanh chóng chuồn lẹ vào nhà.
Yuri đỏ mặt. “Yah! Quay lại đây ngay con bé kia!”
*****
Đêm trước, Seohyun đã quay lại văn phòng của mình để lấy cái laptop. Trở về ‘nơi ở mới’, cô nhanh chóng tìm 1 góc thoải mái, bắt đầu công việc Yuri giao cho. Là 1 thiên tài IT, không khó để truy cập vào địa chỉ IP của Ham Seyong và lấy hết những thông tin quan trọng.
Nhưng với điều kiện mạng và khối lượng dữ liệu, chắc sẽ mất khoảng 1 ngày để tải hết về máy tính của Yuri.
Seohyun để máy tính tự làm việc, cô bé quyết định sẽ đi giúp các unnie mình dọn dẹp nhà cửa. Cô vừa làm, vừa thỉnh thoảng kiểm tra tiến độ tải dữ liệu về.