Mhegan's POV.
"Mheg,nandito na tayo!"
Hayy..nakatulog na pala ako.Siguro sa sobrang pagod kanina.
"Halika na"seryosong sabi ni Kuya ivan sakin.
Bumaba na ako ng kotse at sabay kaming pumasok sa Mall.Pagpasok palang namin sa mall pinagtitinginan kami agad ng mga tao dito.I mean si Kuya Ivan lang pala.Hearthrob kaya tong kuya Ivan ko.
Pumunta kami agad sa bilihan ng Contactlens.Pinapili ako ni Kuya Ivan kung anong kulay gusto ko pero sabi ko yung walang kulay lang.
Pinasuot agad sakin ni Kuya Ivan yung Contact Lens.At malinaw na yung paningin ko.Miss ko kaya tong ganito!Yung malinaw ang paningin ko tas walang salamin.
"Kuya Ivan,thank you"sabi ko sabay ngiti ko sakanya.Ngumiti nalang din si kuya.
Dumiretso kami agad sa Forever 21.Teka,bakit ba kami nandito?Eh ang mahal mahal dito.Dito nga ako bumibili ng damit noon eh.
"Kuya,bat dito?"
"Diba dito ka bumibili noon?"
"Opo,pero ang mahal po dito"
"Okay lang yun."
Magsasalita na sana ako pero hinila niya ako sa loob.Pinapili niya ako ng mga gusto kong dress.Pero di dress yung pinili ko,ang mahal kasi ng mga dress.Di naman umangal si kuya.Kaya mga pantalon,blouse,sweater nalang at binilhan rin ako ni kuya ng sapatos.
Pinasuot sakin ni kuya Ivan ang isa sa mga pinamili niya.At eto ako ngayon,mukang tao na.Pinatali na rin sakin ni kuya ang buhok ko ang gulo raw kasi.
"Ohh,ayan gumanda ka na lalo.Marami nanamang magkakagusto sayo nito.Pero makakadaan muna sila sakin ha?"
"Haha.Kuya talaga pero thank you talaga ng marami kuya."natatawang sabi ko.
"Wala yun,basta sa pinakamamahal kong pinsan"sabi niya sabay kurot sa pisngi ko.
Ang bait talaga ni Kuya Ivan.Swerte nga sila Arianna at Alyanna dahil may kuya pa sila.Samantalang ako wala na,ulila na.
Tumunog ang tiyan ko mukang narinig nga ni Kuya eh.Pambihirang tiyan naman to oh!Ngayon pa talaga,nakakahiya na kay kuya.Kahit close kami no!Marunong rin akong mahiya.
Dahil ang dami niyang pinamili sakin,kinuha niya yung ibang bags."Tara,kain tayo" nakangiting sabi ni Kuya sabay akbay sakin.Sanay na naman ako kay kuya eh.Parehong-pareho sila ng Kuya Mid ko.
Nandito na kami sa Jollibee.Matagal na din akong hindi nakakakain dito ha.Thank you talaga kay Kuya Ivan!
Nandito ako sa ng Jollibee ngayon habang naghihintay kay kuya.Puno na kasi sa loob eh.Tapos ang taas pa ng pila.
Habang naghihintay ako.May lumapit na dalawang lalaki sakin.
"Hi miss,pwede bang malaman number mo?"sabi nang isang lalaki habang nakatingin sakin.
"Hello miss,ako nga pala si Denriel but you can call me Den"sabi nung isang lalaking sabay abot nung kamay niya sakin.
Di naman ako sirekto sa mga lalaki,pero simula nung naging kami ni Jaris.Minsan nalang ako nakakausap ng mga lalaki maliban kina sakanya at kina kuya at papa.
BINABASA MO ANG
I'm the Bad Boy's Girl
Ficção AdolescenteFrom Princess to Nerd and nerd to princess.Siya si Mhegan Brianna Sebastian mayaman,matalino,mabait,talented,maganda,fashionista,cute,matulungin at higit sa lahat sikat.Si Jaris Gabriel Reyes ang kaisa-isahang nagpatibok ng puso ni Mhegan isang Hear...