* Ảnh Cự Giải
--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Hôm nay là ngày học chính thức đầu tiên của lớp 12S . Nhân Mã rất vui , cô đã dậy từ rất sớm để chuẩn bị . Vì hôm nay tâm trạng cô rất tốt nên Nhân Mã quyết định đi bộ đến trường .
Nhân Mã đi trên đường vừa nhảy chân sao vừa hát làm ai cũng phải ngoái đầu nhìn cô vì hôm nay Nhân Mã nhìn rất dễ thương trong bộ đồng phục trường . Mái tóc màu hạt dẻ của cô được buộc gọn lên cao , nhìn Nhân Mã bây giờ phải nói là cực kì hoàn hảo nếu cô không vừa đi vừa nhảy chân sáo như thế .
Nhưng mà vậy mới là Nhân Mã chứ nhỉ . Đang đi bỗng nhiên Nhân Mã dừng lại vì nhìn thấy có một cậu bé đang khóc và đứng giữa đường , phía xa kia là một chiếc ô tô đang lao về phía trước rất nhanh. Không nghĩ ngợi gì nhiều , Nhân Mã chạy luôn ra giữa đường kéo cậu bé vào lề đường . Nhưng mà do chạy quá nhanh nên Nhân Mã bị trật chân , dù vậy nhưng cô vẫn cố kéo cậu bé vào trong.
Khi cả hai đã an toàn bên trên lề đường , Nhân Mã mới quay sang cậu bé kia và nói :
- Nhóc à , nói cho chị biết ba mẹ em đâu , sao lại đứng giữa đường như thế , có phải là em bị lạc không ?
Cậu bé kia nghe Nhân Mã hỏi như vậy nhưng không trả lời , chỉ biết đứng khóc , chắc là cậu bé vẫn còn đang sợ hãi . Nhân Mã thấy vậy liền đưa cho cậu bé một cây kẹo và nói :
- Thôi nào , ngoan nha , không khóc nữa ! Chị cho em kẹo này , không khóc nữa nha , đã không sao rồi .
Bỗng nhiên từ xa có một chàng trai chạy đến chỗ cậu bé đang đứng và quát :
- Sao em không nghe lời anh vậy , anh đã bảo là chỉ được đứng yên ở đó chờ anh cơ mà . Vậy em có làm sao không ?
Cậu bé đó nhào vào lòng chàng trai kia và nói :
- Anh hai , tại anh đi lâu quá nên em đi tìm nhưng bị lạc . Lúc đó bỗng nhiên có chiếc xe lao đến nhưng em sợ quá không biết phải làm sao , may có chị này kéo em vào , chị ấy còn cho em kẹo nữa !
Cậu bé đó vừa khóc vừa kể chuyện , nói đến Nhân Mã thì chỉ về phía cô , còn giơ cái kẹo lên nữa . Điệu bộ rất đáng yêu .
Chàng trai kia nghe thấy thì tầm mắt chuyển tới chỗ Nhân Mã đang đứng , sau đó ngạc nhiên hô :
- Nhân Mã , sao cô lại ở đây ?
BẠN ĐANG ĐỌC
( Tạm Drop ) All Nhân Mã - Em là của bọn tôi
Romance- Rating : Đây là truyện Np và có thể có H , ai dị ứng với thể loại này xin mời click back - Đây là fic đầu tay của mình , có gì sai sót mong các bạn bỏ qua cho ! Thân ! :)))) ...