Chương 7 ( Mã - Yết )( vi H )

1.8K 105 50
                                    

* Ảnh Thiên Bình 

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

* Ảnh Thiên Bình 

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

  Hôm nay nhà trường cho nghỉ vì phải tu sửa lại một số chỗ . Bố mẹ tất cả các sao nam biết được thì đều gọi họ về nhà , trừ Thiên Yết do mồ côi cha mẹ từ nhỏ nên không phải về . Nhân Mã thì có vẻ buồn vì chờ đợi mãi mà chẳng thấy ai gọi mình về nhà , thế là cô ở lại kí túc xá luôn . 

  Vậy là chỉ có cô và Thiên Yết ở trong KTX , sáng nay Nhân Mã không phải đi học nên được ngủ nướng , Thiên Yết thấy vậy thì nằm xuống cạnh Nhân Mã luôn . Đến gần 9h thì Thiên Yết dậy trước , sau đó anh xuống nhà ăn sáng ( trưa ) . 

  Nhân Mã xuống sau thấy Thiên Yết đang ngồi xem tivi và uống nước gì đó , nhìn màu rất đẹp  , Nhân Mã nhìn mà nuốt nước bọt . Sau đó quay qua Thiên Yết nói :

- Yết ơi , Yết à ! Cho mình uống cái nước cậu đang cầm kia có được không ?

  Thiên Yết nghe xong không lạnh không nhạt nói :

- Không được , đây là rượu mạnh đấy , cậu không được uống . Xuống ăn sang đi rồi tí tôi lấy sữa cho mà uống .

  Nhân Mã nghe xong thì bĩu môi nhìn Thiên Yết , đúng là keo kiệt mà , chắc cậu ta chỉ nói vậy vì không muốn cho mình uống thôi . Nghĩ vậy Nhân Mã không thèm nữa xoay người , bước xuống phòng ăn .

  Sau khi ăn xong Nhân Mã đi lên nhà thì không thấy Thiên Yết đâu , sau đó lại nhìn thấy cái chai vừa nãy Thiên Yết uống để trên bàn . Nhân Mã không nghĩ ngợi gì nhiều , chạy lại cầm cái chai đó lên và tu ừng ực .

  Một lúc sau Thiên Yết từ trên nhà đi xuống thì thấy Nhân Mã đang nằm trên ghế , kế bên còn có chai rượu mạnh kia . Thiên Yết đen mặt khẽ chửi thề :

- Chết tiệt ! Sao mà lại nghịch như vậy . Đã bảo không được uống rồi cơ mà .

  Thiên Yết bước đến ghế mà Nhân Mã đang nằm định bế cô lên nhà để rửa mặt cho tỉnh táo thì bỗng nhiên Nhân Mã nỉ non vài tiếng :

- Ưm ưm, nóng quá , nóng quá .

  Sau câu nói đó là Nhân Mã đưa tay lên cởi áo , Thiên Yết nhìn thấy thì khẽ nuốt nước bọt , sau đó anh cố kiềm chế lại . Đi đến chỗ Nhân Mã và bế cô lên . Đang bế Nhân Mã mà cô lại cứ cọ cọ vào người anh , thỉnh thoảng lại còn thốt lên âm thanh mê người . 

  Thiên Yết không chịu được nữa , cúi xuống hôn Nhân Mã . Cái lưỡi tinh nghich của Thiên Yết luồn vào miệng cô , ăn hết mật ngọt trong miệng . Đến khi Thiên Yết cảm thấy đã đủ thì mới ly khai khỏi môi cô .

( Tạm Drop ) All Nhân Mã - Em là của bọn tôiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ