* Ảnh Xử Nữ
--------------------------------------------------------------------------------------------------------
Hôm nay đã là ngày thứ 3 đi học kể từ khi Nhân Mã được vào lớp 12S . Sáng 6h , Thiên Bình gọi Nhân Mã dậy để chuẩn bị đi học . Nhưng Nhân Mã ham ngủ nhà ta đâu có muốn , cứ mè nheo hoài làm Thiên Bình mềm lòng .
Thế là một quyết định sáng suốt được đề ra , Thiên Bình nằm xuống ngủ cùng Nhân Mã . Xử Nữ ở dưới nhà thấy lâu quá mà chưa thấy Nhân Mã và Thiên Bình xuống nên lên xem . Xử Nữ mở cửa ra thì thấy Thiên Bình đang ôm Nhân Mã ngủ , đã thế cô nàng kia lại còn cứ cọ cọ rúc rúc vào lòng Thiên Bình nữa chứ .
Vậy là anh Xử Nữ điên lên , vật Thiên Bình dậy rồi nói :
- Thiên Bình , cậu dậy ngay cho tôi . Ai cho cậu ngủ cùng Mã nhi hả ? Cậu có biết là nam nữ thọ thọ bất tương thân không hả ?
Thiên Bình đã tỉnh từ khi Xử Nữ bước vào rồi , nghe lời Xử Nữ nói cậu lại muốn trêu Xử Nữ nên nói lái lại câu của Xử Nữ :
- Cậu nói gì vậy Xử Nữ ? Nam nữ cọ cọ mất luôn thân á ? Yên tâm đi , rồi sau này sẽ có ngày đấy .
Xử Nữ nghe xong điên tiết quá phi luôn cái gối về mặt Thiên Bình . Sau đó Xử Nữ lao vào đánh Thiên Bình , thế là 2 người lao vào đánh nhau .
Sư Tử ước vào thấy thế cũng không quan tâm đến 2 người kia nữa mà nhìn con sâu trên giường kia . Sư Tử bước đến giường lay nhẹ Nhân Mã rồi nói :
- Nhân Mã à , dậy đi , đến giờ ăn rồi .
Người trên giường hơi cựa một chút , sau đó Nhân Mã lại nằm im . Sư Tử thấy thế nói tiếp :
- Thực đơn hôm nay có món chính là mì spaghetti , đồ uống là nước cam ép , món tráng miệng là món bánh Tiramisu . Ai không ăn chắc phải đổ đi thôi .
Nghe Sư Tử nói thế Nhân Mã bật dậy , mắt còn chưa kịp mở nhưng miệng đã nói :
- Đừng đổ , phí lắm , để tôi ăn cho .
Sau đó hình như nghĩ ra gì đó , Nhân Mã mở mắt ra nhìn và nói Sư Tử bằng vẻ mặt tức giận :
- Sao cậu dám lừa tôi hả ? Cậu có biết như thế là thất đức lắm không , ....
Cứ đụng đến đồ ăn của Nhân Mã thì y như rằng cô biến thành bà la sát luôn , còn đâu cô bé loli dễ thương ngày nào nữa .
BẠN ĐANG ĐỌC
( Tạm Drop ) All Nhân Mã - Em là của bọn tôi
Romance- Rating : Đây là truyện Np và có thể có H , ai dị ứng với thể loại này xin mời click back - Đây là fic đầu tay của mình , có gì sai sót mong các bạn bỏ qua cho ! Thân ! :)))) ...