* Ảnh Sư Tử
----------------------------------------------------------------------------------------------------------
Thầy HT bước vào và nói :
- Lớp chúng ta đã đủ học sinh nên thầy quyết định cho các em vào ở trong kí túc xá . KTX này chỉ có 1 giường kingsize cực lớn đủ thậm chí là thừa cho 12 em ngủ chung . Bố mẹ các em đã đồng ý hết rồi .
Nhân Mã ngạc nhiên đứng dậy nói :
- Nhưng thưa thầy , em là con gái thì làm sao ngủ cùng với mấy bạn nam được .
Thầy HT bình thản trả lời Nhân Mã :
- Nhưng mẹ em đã đồng ý rồi . Vậy nên em nên nghe lời mẹ .
Nhân Mã không biết nói gì hơn , chỉ cúi gằm mặt đứng yên ở đấy . Thầy HT còn nói thêm một câu sau đó mới rời đi :
- À Nhân Mã , mẹ em cũng đã chuyển hết đồ của em vào kí túc xá rồi đấy .
Nhân Mã không nói gì , chỉ đứng yên như tượng . Các sao nam thấy cô như vậy thì mỗi người 1 ý nghĩ , nhưng nó đều hướng về Nhân Mã . Ngay sau buổi học đó , Nhân Mã cùng tất cả các sao nam chuyển luôn về KTX ở .
Nhân Mã bước vào KTX thì không khỏi ngạc nhiên , KTX này rất to và xa hoa , tuy vậy nhưng nó không kém phần sang trọng . Nhân Mã sau khi ngắm chán thì nói :
- Các cậu ở dưới này nói chuyện nhé , mình hơi mệt , lên phòng trước đây .
Sư Tử nghe vậy thì hỏi :
- Này , cậu có sao không ? Có cần gọi bác sĩ không ?
Nhân Mã cười gượng một tiếng nói :
- Mình không sao đâu , chỉ cần nghỉ ngơi một chút là được .
Sư Tử nghe Nhân Mã nói vậy thì cũng không hỏi gì thêm . Nhân Mã bước lên phòng , cánh cửa phòng vừa đóng lại thì cô trượt xuống cửa , ôm đầu gối và bật khóc nức nở . Thỉnh thoảng còn nấc lên một cái .
Nhân Mã không biết rằng có một người đã thu lại hết hành động của cô vào trong mắt . Đó là Song Ngư , anh đã ngồi đây từ rất lâu rồi . Bản chất thật sự của Song Ngư chỉ được bộc lộ trong bóng tối .
Một con người ác độc , tàn nhẫn nhưng khi nhìn thấy Nhân Mã khóc thì chả hiểu sao tim anh rất đau , đau như bị ai bóp nghẹt vậy . Song Ngư bước về phía Nhân Mã , dịu dàng ôm lấy cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
( Tạm Drop ) All Nhân Mã - Em là của bọn tôi
عاطفية- Rating : Đây là truyện Np và có thể có H , ai dị ứng với thể loại này xin mời click back - Đây là fic đầu tay của mình , có gì sai sót mong các bạn bỏ qua cho ! Thân ! :)))) ...