Shaine's Pov:One week after.
"Insan,malapit na tayo sa bahay ni Ate Vien,wala naman tayong nakalimutan di ba?"-Lalaine.
Napailing naman ako,alam niyo kung bakit kami papunta ngayon sa bahay nila?hindi kasi pumayag si Ate Vien na hindi kami ang magdala ng damit ng EXO sa bahay nila.
Oo,un nga!yung pang dye ng buhok,iba ang nagdala,nag utos nalang kami ng ibang tauhan para magdala,nagalit si ate vien,kaya ayun,kapag hindi daw kami ang nagdala ng damit,maghahanap nalang daw sya ng ibang clothing company para kuhaan ng damit na kailangan nila.
Nice di ba?hayst!kaya pina-clear ko ang schedule ko ngayong araw,ganon din si Lalaine.
As in sobrang hectic ng schedule naming dalawa na halos hindi na namin alam ang salitang pahinga.
Meeting doon at meeting dito ang pinaggagagawa namin.
Kaya ayan,ang eyebags namin,naghuhumiyaw!
Pero keri pa naman namin eh,kaya ok lang
Maya maya pa nakarating na kami sa tapat ng bahay nina Ate Vien.
Bumaba na si Lalaine para magdoorbell.
Pagkatapos bumalik na ulit sya sa loob ng sasakyan.
May garahe naman sa loob kaya pwede ipasok ang kotse na dala namin.
At yun na nga bumukas na ang gate at pareho pa kaming nagulat kasi,si Baekhyun at Sehun ang nagbukas.
Seriously?dito sila nag stay at hindi sa isang five star hotel.
So nagdrive na ako papasok ng garahe.
Nang makapasok,pinatay ko na ang makina,sabay kaming bumaba ng sasakyan ni Lalaine.
"Morning,Shaine,Lalaine,
welcome sa bahay nina noona!"-baekhyun.Nginitian naman namin sya ni Lalaine hyper talaga sya noh?haha!
Umikot na ako para buksan yung trunk ng kotse,nandun kasi yung mga damit na kailangan nila.
Nang mabuksan ko na akmang bubuhatin ko na yung isang box ng may nauna na sakin.
Walang kibong binuhat nya ito at dumeretso na sa loob ng bahay.
Ganon din si Baekhyun,binuhat na din yung pangawalang box at naglakad na din papasok.
Nagkatinginan na naman kami ni Lalaine.
"What's that insan?suplado ah!palibhasa----"
Tinakpan ko naman agad ang bibig nya kasi alam kong magdadaldal na naman sya,hayst!
"Quiet,insan masakit ang ulo ko."
Tumango naman sya at binuksan na yung pinto sa likod andun pa kasi yung ibang box.
Binuhat na nya yung isa at ako naman ganon din ang ginawa.
Nasa bungad palang kami ng pintuan nila ate vien nagulat ako ng biglang may kumuha nung box na buhat ko.
Ganon din si Lalaine nawala din yung binubuhat nya.
Pagtingin namin,si Sehun at Baekhyun pa din.
Like seriously?
"Masakit pala ang ulo bakit magbubuhat pa."-poker face na bulong ni Sehun na narinig ko naman.
"Insannnnnn...ok na uwe na tayo hehehe!lika na~"
"Ok,lets go habang hindi pa ako napipikon,hahahaha!"
Bumalik na kami sa sasakyan,pasakay na sana kami ng biglang nagsalita si Ate Vien.
BINABASA MO ANG
I am inlove With you,Oh Sehun(Short Story) (Completed)
FanfictionTHIS IS MY ANOTHER STORY ABOUT EXO'S OH SEHUN. HOPE YOU LIKE IT **** DS:08/15/16 DF:08/30/16 DP:11/04/2016 Katulad nga ng nakalagay sa "date" halos mag three months na sya sa drafts ko..hehe!di ko lang sya maipublish,gawa na naiisip ko na wala naman...