3

31 3 0
                                    


Third Person's Pov

"So,Ms,Shaine balita namin,kpop lover daw kayo,so ibig sabihin,may group ka din na gusto,pwede ba namin malaman kung sino yun?saka sino ang biased mo?"

Natigilan si Shaine sa tanong ni Chen,hindi nya alam kung ano ba ang dapat nyang isagot.

Kung aamin daw ba sya o ano,kaya kinurot nya si Lalaine ng palihim.

"Aray ko."

Pabulong na daing ni Lalaine.

Nagulat sa biglaang pagkurot sakanya ng pinsan nya.

"U-uhm,ano kasi,ako!tama!tama!ako,ako nga ang kpop lover,hindi si insan,hehe!ano kasi trip nya ang mga ano,wahhh!ano nga ba yun insan?"

Natatarantang sagot ni Lalaine,sabay baling nya sa pinsan nya na nagkibit balikat lang.

Sabay pikit ng mga mata.

Kaya ang ginawa ni Lalaine,sya naman ang kumurot ng palihim sa pinsan nya.

"Aray ko!"-

Medyo napalakas ang pag "aray" ni Shaine.

Kaya nagulat ang exo,sabay nang pagkagulat nila at ang paglapit ni Sehun kay Shaine.

"Saan?saan ang masakit?sabihin mo sakin,teka,dadalhin na kita sa ospital."-Sehun na poker face lang habang hawak ang magkabilang kamay ni Shaine.

Si Shaine naman nagtatakang nakatingin lang kay Sehun.

Lalo na sa inaasta nito.

Pigil na pigil naman ng EXO members ang mapabunghalit ng tawa dahil sa inaasta ni Sehun.

Si Lalaine naman,ayun,natulala na sa nakikita nya.

Naramdaman naman ni Sehun na nakatingin na sakanya lahat ng mga hyungs nya.

Maging si May,nakatingin din.

Mga nakangisi sila na parang ewan.

Jusko po!

Kaya unti unti nya nang binitawan ang mga kamay ni Shaine.

Napatikhim sya sabay lakad palayo habang namumula ang magkabilang tenga nya.

"Hahaha!naks ang maknae,nahihiya,yiie!!!"-d.o.

"Wahahaha!sehun-ah dapat binuhat mo na,sabay takbo sa ospital."-baekhyun.

"Oo nga,hahaha!grabe,kinilig ako doon ah!"-kai.

"How does it feel na nakilala at nakita mo na sya sa personal,at ang matindi,nahahawakan mo pa,sehun-ah?"-chen.

Nagkatinginan naman kami ni insan.

Seriously?ano ba'ng mga pinagsasabi nila?

Hindi ko sila magets!hmmm..

Ene be yen..

Nagkibit balikat naman si Sehun sa mga pinagsasasabi ng mga hyungs nya.

Bumalik na sya sa tabi ni May at gumawa na sila ng sariling mundo.

Tsss..

"Ms. Lalaine,pasensya na,pero,si Shaine sana ang gusto naming sumagot,hindi sa anu pa man ah,pero,curious lang talaga kami,kasi halata naman na kpop lover ka eh."-suho.

Tahimik naman na tumango si Lalaine,wala na sya'ng magagawa.

Mukhang mapapaamin na ata ang pinsan nya.

Napabuntong hininga naman si Shaine at iniisip kung aamin ba talaga sya.

Na naging fan sya ng ng exo.

I am inlove With you,Oh Sehun(Short Story) (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon