4

74 4 2
                                    

Sehun's Pov

Pagbukas na pagbukas ng spot light,nakita ko sya,kahit sakin nakatutok at sa madilim na parte sya nakatayo,alam kong sya yun.

Kabado talaga ako.

Pero,alam ko,alam ko sa sarili ko na gusto kong gawin ito.

Kinamusta ko muna ang mga fans,syempre.

Bago ako nagsalita ulit.

"Exo-ls,alam niyo bang kinakabahan ako ngayon?kasi andito sya,nanonood sya,pinilit ko pa nga,para masabi ko sakanya kung ano ba ang nararamdaman ko in two years,gusto ko kasi na kayo ang maging witness sa pag amin ko sakanya,hindi pa kasi nya alam eh,kaya please,suportahan niyo naman ako,oh."

Yan ang una kong sinabi,sumulyap ulit ako ng palihim sa pwesto nya.

Nakita ko na nakatalikod sya.

Wait lang wag kang aalis.

Bumaling naman ako sa mga hyungs ko na todo ang pagchicheer sakin sa gilid din ng stage.

Maging sina May at Ms. Lalaine ganon din ang ginagawa.

Kaya nagkalakas ako lalo ng loob.

Alam nilang lahat ang plano kong ito.

"Exo-ls,may ipapanood ako sa inyong video,kung saan,makikilala niyo na sya..ang babaeng mahal ko."

Sinenyasan ko nang iplay na nila.

Unti unti,nabubuo ang picture na blured.

Para itong puzzle na nabubuo ng mga picture na maliit.

Puro picture nya ang nakalagay.

Nang mabuo ito madaming fans ang nakilala agad kung sino ito.

Hindi niyo naitatanong sikat din sya sa larangan ng fashion.

Sila ni Ms. Lalaine.

Tiningnan ko ulit sya.

Kitang kita ko ang pagkashock na nakarehistro sa mukha nya.

Sa mga mata nyang gulat na gulat habang nakatingin sa picture nya na nasa LED screen.

Unti unti nagbago ang itsura nya sa naguguluhan habang nakatitig sa picture nya.

Hindi nya namalayan na hinihila na sya ni Ms. Lalaine at May paakyat sa stage.

Naghihintay sakanya ang isang upuan para dun sya paupuin.

Habang ikukwento ko ang lahat.

Kung paanong nangyari na sya nga ang babaeng minamahal ko in two years.

"So,kilala niyo naman sya di ba?isa syang sikat sa fashion and alam kong alam niyo din na manager sya ng isang clothing company."

Pag uumpisa ko sa kwentong gagawin ko.

"Nung unang beses ko syang nakita hindi sa social media,as in hindi doon,kung hindi sa laptop ng manager noona namin,hiniram ko kasi sa manager namin ang laptop nya,para mag internet nakalimutan ko kasi ung cp ko sa dorm non,kaya ayun,sa hindi sinasadya,napindot ko ang gallery ni noona sa laptop na yun,at sya ang bumungad sakin, ang picture nya,habang todo ngiti sa camera,hindi ako nagdalawang isip na itanong kay manager noona ang pangalan nya,kung sino talaga sya at kung bakit may picture sya sa laptop ni noona,sinabi nya naman sa akin,ipinakilala ni noona sa akin kung sino sya talaga."

At pinakita nga yung picture na yun,kung saan inedit ko,at ginawa kong blured bago ko iupload sa instagram ko,two years ago at nilagyan ko nga ng caption na dinedate ko sya,pero sa totoo lang,hindi ko pa sya nameet kahit minsan lang.

I am inlove With you,Oh Sehun(Short Story) (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon