Chapter 7

20 0 0
                                    

Kinaumagahan maaga ako nagising dahil sa ingay nila sa baba.

Araw araw na lang maingay tapos aakyatin ako dito para istorbohin tapos wala naman palang ipapagawa trip lang daw nila ako.

Mga tao nga talaga 😑 sabado ngayon mamaya pa naman yung pasok ko mga 1pm 😂 hahaha.

Mamaya na ako baba pag lumayas na silang lahat, oo lalayas sila at ako lang anf maiiwan dito pano may pasok kasi ako 😂 bukas pa ng gabi yung balik nila.

Mamasyal daw sila e? Ewan ko kung saan.

Makapag open na nga lang ng FB may ichecheck lang ako, pag kaopen ko di papala na popost yung pinost ko kagabi kasi nga pinatay ko kagad yung wifi sa sobrang antok ko.

maya maya lang biglang ng vibrate yung phone ko at tumunog senyales na may notification ako at kanino naman kaya galing yun? 😕

pag katingin ko bigla ko naihagis yubg phone ko sa kama sa sobrang kilig 😂 e pano ba naman kasi nag comment si ano.

Oo siya nga si ano yung pinaka mamahal at ultimate crush ko na si shaun.

Shaun Vladimir comment on your post.

nakita niyo di ba 😍😍 enebe hahaha. Kinikilig ez meh! 😍 ayen tumahimik mamaya na kiligin pananaway ko sa sarili ko.

Pinindot ko na ang notif na ng galing sakanya at eto ang nabasa ko.

Shaun Vladimir Afable: Kailangan daw malaki lips mo wahahahaha  

Pag basa ko sa kumento niya agad kobitong nireplyan.

Ayessa Ann Lim:  ay XD hahaha! 😂😂 ganon ba? Waaaah! Si JB na yun e :( 💔

Bzzzzt . . . Bzzzt . . . Bzzt . . . Nag vibrate nanaman ang aking phone sensyales na may notif nanaman akong nakuha galing sakanya.

Shaun Vladimir Afable:  Ay wahahaha so pa chicks kase siya. 

 Ayessa Ann Lim:  Hahaha ~ wala e 😂😭💔 

Shaun Vladimir Afable: Strong siya yen.

 Ayessa Ann Lim:  Haha 💪 pero okay nako sakanya 😂😍✌  

Shaun Vladimir Afable: Who?

 Ayessa Ann Lim:  Kay ano 😂 mas magandang di niya na lang alam 😁kaysa naman mag bago yung trato niya sakin :( .  

Shaun Vladimir Afable:  Pm na yan hahahaha classmate natin?

Ayessa Ann Lim:  Oo 😂😂  

Shaun Vladimir Afable: Hmmm the who? Si Ej? Si leondre? Si Johan? Si Dominic? Sino?

Shaun Vladimir Afable: Tatanong ko kay Keith hahahaha yari ka✌😝😂

Ayessa Ann Lim:  Eh? Wala sakanila 😂😂 hahaha! Bakit may hula ka ba kung sino?

Ayessa Ann Lim:   Wag!

Shaun Vladimir Afable:  Feeling ko si luke😕😕 yen ang daya mo

Shaun Vladimir Afable: Bahala ka dyan itatanong ko sa mga classmate natin

Shaun Vladimir Afable: 😂😂😂😂😂😂

Ayessa Ann Lim:  Hala! 😂😂 hahaha. Kung alam mo lang 💔😭 ako na nag sasabi wag mo ng balakin pang alamin kasi baka masaktan lang ako sa isasagot ng taong gusto ko :( .   

Shaun Vladimir Afable:  Luh siya? Si dennis yan no? Wahahaha

Ayessa Ann Lim:  Tae! Hahaha ~ hays okay lang yan beth 😭💔 mas mabyti nga talagang di niya na lang malaman .

Shaun Vladimir Afable:  Madaya😔😔😔😔 okay sige secret mo na lang yan i wont force you😂😂😂😂

Ayessa Ann Lim:   Hahaha ~ di ako madaya manhid lang siya :( alam kung di mo nako pipilitin pa pero may time na aatake ulit yang pangungulit mo :) hahaha! Malalaman mo rin kung sino siya ;)

Shaun Vladimir Afable:  De wala hahahaha okay as you wish ayen ✌😝😂😂  

Ayessa Ann Lim: Hahaha ~ eh? Bat ba kasi ang manhid niya :( ? First day palang crush ko na siya hanggang sa palalim ng palalim ang pag tingin ko sakanya :( .   

Ginawa naming chat box yung comment box 😂 e pano kasi kinikilig talaga ko sakanya kaya di ko mapigilanh di mag reply sa bawat sagot niya.

Hanggang sa dumating yung time na di niya nako nireplyan at nilike na lang ang pinaka huli kong reply.

May mga bagay talaga na dadaan lang para pasayahin ka ng panandalian at iiwan ka rin kalaunan.

A/N: Humugot ka nanaman ateng? masanay ka na ganyan naman sila e papasayahin ka then pag sobrang saya mo na bigla ka na lang iiwan ng walang dahilan.

ay? Hala siya oh, napahugot din si author 😂 hahaha! Sanay naman na ko author kaya hinahayaan ko na lang.

Mabalik tayo yun nga di na niya ko ni replyan 😭 so sad naman.

Okay lang atleast nakakulitan ko siya kahit ilang minuto lang.

F A S T F O R W A R D

Kakarating ko lang galing school ng madatnan kung wala na pala ang pamilya ko.

Kasi kanina bago ako umalis nandito pa sila kaya pumasok na lang ako ng maaga.

Eh? Naiirata kasi ako sa ingay nila 😑, kaya ayun umalis ako ng 11:30 sa bahay.

nakakalungkot pala kapag mag isa ka lang pero at the same time masaya rin kasi walang manggugulo sayo 😊.

Tinatamad na tuloy ako kumain kasi mag isa lang ako, kakain na lang ako ng cup noodles ^^ atleast yun lalagyan lang ng mainit na tubig.

Dumiretso ako sa kitchen at nag halungkat sa mga kabinet at sa ref ng may makita akong chocolate 😍.

Waaaah! CHOCOLATE 😍  masosolo kita ngayon hahaha, kinuha ko na ang cup noodles sa kabinet at agad ko itong binanlian ng mainit na tubig at inantay ng mga 10 mins.

After 10 mins sa wakas makakain na rin ^^ dumiretso ako sa sofa at duon kumain dahil nga ako lang mag isa at napag isip isip ko na mag open ng lang ng FB.

Pagkabukas ko biglang nag pop up yung mga message sa messeger bigla kung nabitawan yung cup noodles nakinakain ko dahil sa nabasa ko.

Nagulat ako ng matapon ang sabaw na mainit saaking hita agad ako napatakbo sa kusina para kumuja ng pamunas para punasan ang basa sa sahig namin.

Tanga tanga mo ayen 😑 message lang yun tapos nakalimutan mong may hawak kang mainit.

Hayssssss, yari ako saaking ina nito sana lord sa monday na po sila umuwi pleaaaase! 😭😭 sana sana nga . . . .

One Sided LoveTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon