Ayen P.O.V
Hi! I'm Ayessa ann Lim 17 years of age ^^ Grade 11 student sa kursong ICT/IT MAJOR IN PROGRAMMING.
Nag aaral ako sa HANLIM University, Oo tama ang pag kakabasa niyo ☺ pero di ako sa KOREA nakatira ah ~ hahaha! Nasa pilipinas po ako nag aassume lang na nasa KOREA 😂. Isa lang naman po akong simpleng babae na may PANGARAP na makapag tapos sa pag aaral syempre lahat naman tayo diba?
Yaan niyo na nga haha! Isa akong masayahaing babae 😊 na may pag ka weird 😂 tahimik, moody.
Oo weird daw ako kasalanan ko bang nakikita ko yung mga kaibigan kung pagong ;) ang cute kasi nila pakalat kalat sa loob ng room namin ang creepy ko na nga daw e, kasi wala naman daw pagong sa room pero kung makapag sabi daw ako ng pagong e kala daw talaga nila meron.
hays! mga tao nga naman di siguro nila alam yung imaginary friend kung sasabihin ng iba atleast sexy naman ako connect? tsss.
Hahaha yaan niyo nako minsan lang to. si author kasi e mashadong ano. NVM baka magalit pa e. So ayun nga tahimik pag wala sa mood pikunin pag inaasar? hahaha di pa ko sure e nuh? hays. Nasabi ko na bang maganda ako? Hahaha. Dejk. Puro ako hahaha. Nababaliw na ata ako?
ay di na pala ATA 😂 ~ BALIW na talaga hahaha. Eh? kasi nga wala gusto ko lang tumawa ng tumawa kasi nga ano 😞 ANO? HAHAHAHAHAHAHAHAHA!
nababaliw na po talaga ko ^^ ~ ayeeee! hahahaha. nga pala may ikwekwento ako sainyo ;) i have a CRUSH ;) sssssh! Alam niyo na ba? Syempre di pa e ngayon ko palang naman sasbihin e 😂 nag kagusto ako sakanya nung unang araw palang ng pasukan namin kasi naman e ang galing niya 😍 .
Enebe ~ hahaha. Kinikilig tuloy ako kasi naman e, yun nga pano ba naman ang talino niya tapos ang taba ng UTAK ni kuya 😂😍 nakakabelieve nga e, tapos bigla akong nakaramdam ng hiya dahil dun.
Eh pano ba naman kasi ang TALINO musta naman ako? 😭 sa MATH pa nga lang NAIIYAK na nga ko e PHILOSOPHY pa kaya. Buhay estudyante nga naman.
Yun nga nag rerecite siya grabe lawak ng pag iisip, nga pala di ko pa na kwekwento mahilig kasi yan mag basa! 😂 kaya yung VOCABULARY niya lumalawak ng lumalawak e ako kaya? 😭 hahahaha.
Mag babasa nga ako ng mag babasa ^^ ayeeeeeee! para naman lumawak din VOCABULARY ko nuh, kasi nakakahiya kay crush na ang hina ng utak ko 😭.
Di naman sa sobrang hina nakakatamad lang talaga umintindi kasi nakakapagod na din :( yung inintindi mo naman na talaga siya pero bakit parang ang komplikado pa rin para sakin?
hays. Buhay nga naman parang life hirap pala maging PROGRAMMER 😭 kasi naman e dami ano kachuchuan sa buhay tulad nung isang araw ano oras na kami umuwi dahil sa lintek na JAVAng yan.
Nakakabaliw ginawa ko naman na ang lahat pero sa CONDITIONS pa rin kami di mag kaayos 😭 yung gusto kung makuhang sagot iba ang lumalabas ang LABO niya parang kami.
ay? Hahaha. sorna fo na CARRIED AWAY lang ako 😂. putspa nag effort ako dun pero hays. bwiset di ko siya naiayos ng tama kasi nga OT na kami kailangan ng lisanin.
Lalim ba? LISANIN na ang mga bagay na di mo kayang TAPUSIN kasi sa huli ikaw lang din ang MASASAKTAN 😭💔.
Hirap ng ikaw lang ang may FEELINGS para sakanya, CRUSH bakit po ang MANHID mo? Hahaha.
Nakakantok din palang mag kwento tungkol sa buhay mo nuh 😂 hahaha. Pero syempre umpisa palang to.
Di pa nga tayo nakakalahati e 😂 /AN: So? Ibig sabihin umpisa palang to?/
Opo author 😂 hahaha. sensya na po ah ^^ e kasi next time ko na lang ipapaliwanag for now hayaan mo muna akong makatulog ng matiwasay 😍.
So? GOODMORNIGHT everyone inaantok pa po kasi ako. Ginising lang ako ng aking mga magulang 😂 effort nilang mang istorbo e nuh!
Osha sige na fo. Bye bye 😁😘 Ciao.
BINABASA MO ANG
One Sided Love
Fiksi RemajaAyessa Ann Lim - ang babaeng nagmamahal ng palihim sa isang binatang walang ginawa kung di dedmahin lang ang kanyang nararamdaman. Simpleng babae di sobrang kagandahan di rin ganon katalinuhan pero grabe kung magmahal yun nga lang laging nasasaktan...