"This is Xyrine Valderama live at The Tri-star bar" said the lady reporter.She turned off the tv and look at me full of frustration in her eyes.
"What's this?" She asked habang hinihilot ang sintido niya.
"It was nothing" I said
"Nothing?!!! Really? Nabugbog mo yung tao tapos nothing" she said galit na galit.
Napapikit ako, my head hurts so bad, wala pa akong tulog, may hang over pa ako.
"It's just a little miss understanding" I said
"Miss understanding? Tatlong beses mo ng ginawa 'to" she said
"Okay fine, I did it on purpose" I said
"You!!! Kailan ka ba titino ha, nauubos na ang pasensya ko sa mga kalokohan mo" she said.
I just rolled my eyes up.
"Ate Maxine let me sleep saka na tayo mag usap" paki usap ko.
"No..."She said,naputol ang iba pa niyang sasabihin dahil may kumatok sa pinto ng office niya.
"I told you already Marjo ayokong kausapin ang kahit sino" she said habang binubuksan ang pinto ng office niya.
"I know miss, pero ang daming reporter ang nasa labas humihingi ng statement ni young master" she said. She's the loyal secretary of our company.
"Tell them magpapapresscon ako" she said saka sinarado ulit ang pinto.
"Can I sleep now?" I ask
"No, not too fast, tinawagan ako ng isa sa mga sponsor mo, they want you on the we got married celebrity edition, at dahil sila ang major sponsor ng show, at ikaw ang brand ambassador ng product nila, ikaw ang napili nila for this edition" she said."What? No way" I said na medyo nabawasan ang kalasingan ko.
"Sorry little sir but you can't say no" she said smiling wickedly
"What about the band?" Ako
"You can still have your band pero hindi ka na muna nila makakasama sa bahay for 100days" she said
Magkakasama kasi kami ng banda ko sa iisang bahay.
"No, ayoko" I said
BINABASA MO ANG
WE GOT MARRIED A CELEBRITY EDITION
Fanfictionlahat ng nilalaman ng kwentong ito ay gawa ng aking malikot na imagination. ano mang pagkakatulad ng mga pangalan, lugar, at pangyayari ay pawang co-incidence lamang