Xyrine's P.O.Vkinakabahang sumakay ako sa elevator papunta sa office ni Mr. Go ang president ng Hillside Corp.
Ang developer ng mga sikat na hotel/ resort sa bansa.Kaya ako nandito kasi ngayon kami officially mag memeet ng magiging partner ko sa WGM.
at hindi siya ang dahilan kung bakit ako napaganda, sabi kasi i need to look presentable dahil naka broadcast yun ng live.Kung ang kutob nyo pumayag ako well tama po, pumayag akong sumali sa show na yun, pero para lang po yun sa pag tanaw ng utang na loob sa mga taong nagtiwala at patuloy na naniniwala sa akin at sa kakayahan ko.
"Miss Xyrine, tamang tama andyan na rin ang United ikaw nalang ang kulang" nakangiting sabi ng mabait na secretary ni President Go
"Thank you" i just said ng hinatid niya ako sa pinto ng conference room.
Tumango lang siya saka umalis.
Pagbukas ko ng pinto nandoon nakaupo ang limang member ng banda, puro sila lalaki may mga kulay ang buhok. Oh hindi pala lahat may isang lalaki na black ang buhok, mukhang suplado at grabe makatitig kala mo may utang akong limang piso sa kanya.
"Hi" i said
"Hi" they said halos sabay sabay.
"You must be Xyrine?" Sabi ng guy na gold ang hair
Tumango ako at nakipag shake hands sa kanya.
"You're beautiful in person" he said
"Thank you po" i just said
"Oh, by the way Im Lex drumer ng banda, si Ron ang gitarista, Chad ang pianista, si Archie ang isa pang gitarista at ang lead singer namin si Zachary Knight Amarillo you can call him Knight if you want" nakangiting sabi ng guy with a golden hair.
"Hi po sa inyo" I said
"Do you have any idea kung sino sa amin ang magiging ka partner mo?" Ask Chad the pianist
BINABASA MO ANG
WE GOT MARRIED A CELEBRITY EDITION
Fanficlahat ng nilalaman ng kwentong ito ay gawa ng aking malikot na imagination. ano mang pagkakatulad ng mga pangalan, lugar, at pangyayari ay pawang co-incidence lamang