Bây giờ là 21/5, cũng đã gần nghỉ hè rồi. Trong trường cấp 3 này ,năm nào cũng tổ chức lễ hội mùa hè, để học sinh có dịp giao lưu và tránh tài cùng với các lớp khác. Và lớp của Xử-Kết cũng không ngoại lệ.
Sau lễ hội mùa hè là đến kì thi cuối cấp của các học sinh lớn nhất trường-tức là Xử Nữ và Ma kết cũng nằm trong top đấy. Lễ hội này được tổ chức nhằm động viên các học sinh thoải mái trước kì thi và có thêm tình thần , động lực để đi thi.Và mỗi năm, trường sẽ chọn ra 5 lớp để cùng tham gia vào những vở kịch mà trường đề ra. Năm ngoái là lớp XllA7, còn năm nay sẽ là lớp XllA8- lớp của Xử-Kết. Những vở kịch sẽ do nhà trường chọn và phát kịch bản xuống cho mỗi lớp. Và lớp XllA8 sẽ được diễn vỡ...
-Kết à! Kết ơi! Cậu biết tin gì chưa??? Lớp ta sẽ được diễn kịch đó.
Kết ngáo ngác nhìn Xử Nữ: '' ừ, tớ nghe rồi!''
-Mà cậu có biết lớp mình diễn vở gì ko???-Ko!-Kết đáp lại vỏn vẹn 1 câu
Từ phía xa, có 1 vài ánh mắt ghen tị đang liếc nhìn Xử Nữ và Ma Kết.
Bỗng nhiên có một học sinh cùng lớp hối hả chạy vào, hắn ta nhíu mày rồi thở hồng hộc :"Cả lớp biết tin gì chưa??? Lớp chúng ta sẽ được đóng vở "Sói và thỏ" đó!!!
Mới nghe xog, chưa kịp thở dài thì cả lớp "ồ" lên, nháo nhào : "Uầy, tưởng đóng vở gì lãng mạng lắm, ai dè lại là chuyện cổ tích !!" , " Mấy năm giờ toàn là đóng công chúa-hoàng tử mà, sao năm nay lại...?!?!", '' Ghét quá, đóng công chúa-hoàng tử thì mới có cảnh "hun nheo" chứ!!!!!!''...
Xử Nữ nghe vậy, liền cất tiếng thở dài nuối tiếc:
-Hầy! Tiếc ghê, ko có cơ hội diễn vai chính trong mấy vở công chúa-hoàng tử rồi!!! 😔😔😔-
Bộ cậu thích mấy câu chuyện tình cảm công chúa-hoàng tử bla blo ấy đó hả????- Ma Kết liếc
- Chắc chắn là tớ thích rồi! Con gái ai lại ko thik chứ!
Nếu cậu ấy đóng vai công chúa thì chắc sẽ xinh lắm nhỉ. Mặc một chiếc váy tinh tế, dịu dàng và thành nhã, k biết là sẽ đẹp như thế nào đây!!!!!?????? - Chưa gì mà Ma Kết đã nghĩ ngợi rồi
BẠN ĐANG ĐỌC
{Xử-Kết} Đừng rời xa anh,em nhé!
Fanfic°Ma Kết-một chàng trai khá giả, với những thành tích rất cao trong trường, đươc biết bao nhiêu cô gái yêu thích nhưng anh vẫn chối từ. Cô bạn thân từ thời thơ ấu của anh-Xử Nữ tuy là một tiểu thư nhưng cô rất năng động và dễ thương . °Lớn lên cùng...