#Đoản1 đã BE, đương nhiên nay là HE nha~ có điều, ngược tơi tả thì sao? :'(
-----------------
Sáng sớm, Cá Mặn sau khi nghiêm nghiêm túc túc tập thể dục buổi sáng để giữ gìn sức khỏe liền mang tâm tình vô cùng phấn chấn lăn vào nhà login weibo.
Mở một con mắt đắc ý nhìn NF toàn những bài share về party sắp tới mừng sinh nhật Đại Vũ, Cá Mặn tùy ý nhấp vào bình luận một bài.
Ây dô, xem xem!
Tiếp ứng hoành tráng đến độ fan nhà người khác cũng tỏ vẻ thán phục, ôi giời ôi giời, này là chuyện nhỏ nha~
Nhà tui dư giả nhất là điều kiện ây~
Cười hả hê tự luyến một phen, lại click vào nhóm chat tiếp tục bát quái.
Nhóm chat tập hợp toàn Cá Mặn một bầy ABCDE...bảng chữ cái quây quần cùng nhau lượm lặt đường khắp nơi của hai vị phụ huynh Thanh Vũ về phân phát cho các thành viên khác. Tuy nói như vậy, chứ cái thời kì hai vị phụ huynh lặn mất tăm không úp - bô, cái đám Cá Mặn sống toàn nhờ đường này nhém nữa đã thành mấy xác cá phơi khô chờ người đem bán rồi.
Cá Mặn: Ôi chao, các trạm làm việc thật hiệu quả, thật làm nở mày nở mặt a~
Cá Mặn A: Đương nhiên rồi, sinh nhật Vũ Vũ cũng sẽ hoành tráng như sinh nhật ba ba nha.
Cá Mặn B: Đúng a~ Nhắc đến sinh nhật Thanh ca, lại lục lọi clip xem đê, gặm đường cũ.
Cá Mặn C: Gặm đường cũ, toàn hường phấn a!!!!
Cá Mặn D: Tự tát đường vào mặt.
Cá Mặn E: Tự tát đường vào mặt +1
Cá Mặn F: Tự tát đường vào mặt +2
Cá Mặn hí ha hí hửng cũng tham gia đội hình:
Cá Mặn : Tự tát đường vào mặt +3
Group lao nhao một trận, ai cũng tát đường ư tát đường. Bỗng chợt có kẻ phá đội hình.
Cá Mặn Z: Mọi người khoan tự tát đường. Đau lòng-ing!!! QAQ
Cá Mặn: Phá hỏng đội hình, lôi ra sấy khô!!!
Cá Mặn B: Phá hỏng đội hình, lôi ra sấy khô!!! +1
Cá Mặn D: Phá hỏng đội hình, lôi ra sấy khô!!! +2
....
...
Cá Mặn....+NCá Mặn nhìn nhìn, có chút kì quái vị Cá Mặn Z ban nãy sao lại nói vậy, liền gõ chữ hỏi:
Cá Mặn: Khoan a, tại sao lại nói vậy?
Cá Mặn A: TÔI KHÔNG TIN, TÔI KHÔNG TIN, TÔI KHÔNG TIN!!
Cá Mặn Z: Chính là vậy đó, A à.
Cá Mặn M: ... Tôi không hiểu sao a!!!!
....
Cá Mặn Y: Tại sao? TẠI SAO? TẠI SAOOOOO? Ô Ô , ai giải thích đi a!!
Cá Mặn nhíu nhíu mày, gì nha? Không khí vui vẻ lúc nãy đâu rồi? Sao bây giờ toàn kêu gào thảm thiết thế này nha?
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐOẢN VĂN ĐAM MỸ [THANH VŨ]
Fiksi PenggemarTùm lum thể loại, tùy hứng mà xuất hiện trong tuyển tập này. Đa số đều viết về Thanh Vũ.