Vương Tuấn Khải chao đảo đi từng bước từng bước đến trước cửa phòng của Vương Nguyên. Anh đứng ở ngoài một hồi lâu dựa cả thân vào cửa rồi mới đập ầm ầm bảo
"Vương Nguyên! Mau...hức...mở cửa..hức.."
Anh đứng xoay mặt về cánh cửa cả thân người đều dựa hẳn lên nó, tay thì liên tục đập ầm ầm miệng cũng ồn ào không kém
"Vương Nguyên!!! Tôi...hức...cậu không...nghe ...lời à..mở cửa.."
Vương Nguyên lúc này đang trong phòng tắm, nghe tiếng Vương Tuấn Khải bên ngoài cậu liền vội xối nước lên người cho lớp xà phòng trôi xuống rồi lau sơ thân thể mặc cái áo thun trắng cùng quần ngủ màu xám đen dài vào đi ra mở cửa.
Cánh cửa bật mở Vương Tuấn Khải cả người ngã nhào vào người Vương Nguyên. Dù gì cậu cũng là một siêu AI nên với sức nặng bất ngờ này mà vẫn có thể chịu đựng được để cơ thể không bị ngã về sau nhưng có chút chao đảo khi đỡ một thanh niên như Vương Tuấn Khải...
"Thiếu Gia...anh..."
Vương Tuấn Khải bất giác đẩy Vương Nguyên ra với tay đóng rầm cửa lại rồi quay sang với vẻ mặt chẳng có biểu tình nào nhìn Vương Nguyên.
"Thiếu...Thiếu Gia...anh say rồi..."
Vương Nguyên cảm thấy có gì đó không đúng, cậu bước lùi về sau vài bước thì Vương Tuấn Khải lại bước lên áp thân cậu vào tường. Anh hai tay chống thẳng lên tường, mắt vẫn chăm chăm nhìn Vương Nguyên...
Ánh mắt đầy lửa đỏ ... nóng! Rất nóng... thân thể Vương Tuần Khải lúc này rất nóng. Vương Nguyên với khoảng cách chỉ vài mm ấy có thể cảm nhậm được thân nhiệt của Vương Tuấn Khải lúc này. Cậu biết rõ mình sắp bị lên thớt nên khẽ nuốt một ngụm nước bọt xuống ...
"Tôi muốn thượng cậu!"
Vương Tuấn Khải! Anh thế nào lại thản nhiên nói ra câu này a~ Chẳng phải mới hôm qua kịch liệt trên giường với vợ sắp cưới sao? Bây giờ lại nói muốn thượng cậu sao!? Còn nói với giọng điệu quá là bình thường nữa chứ...rốt cuộc là anh đây thần kinh thép đến cỡ nào vậy?
"Thiếu...Thiếu Gia... anh vào nhầm phòng tôi rồi... Nguyệt...Nguyệt Hồng .."
Vương Nguyên nghĩ chắc có lẽ Vương Tuấn Khải uống say nên hành động và lời nói có hơi bất thường...
"A.."
Vương Tuấn Khải hoàn toàn bỏ ngoài tai lời cảnh tỉnh của Vương Nguyên. Anh một bước hất cả thân người Vương Nguyên lên giường, tấm lưng nhỏ bé của Vương Nguyên tiếp xúc mặt giường tuy có phần êm ái nhưng quá bất ngờ Vương Nguyên liền la lên.
Cậu vội chống hai khủy tay xuống giường nhướng người muốn ngồi dậy nhưng có lẽ không kịp rồi! Lúc này Vương Tuấn Khải đã áp trực tiếp lên người cậu.
"Thiếu..."
Không để Vương Nguyên nói hết câu, trước mặt cậu tối sầm lại, môi thì có gì đó nóng ấm lại rất nồng nặc mùi rượu len lỏi vào.
Vương Tuấn Khải cứ thế đùa giỡn với môi của Vương Nguyên một lát rồi anh bắt đầu cạy mở nắp hàm đưa lưỡi vào bên trong dò xét.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic KaiYuan] Not Me - Không Phải Em (Quyển 1 Hoàn)
FanfictionRating: Nàng nào không chịu nổi ngược thì đừng vào đây Author: Đường Lam Ninh (MuyKYO) Thể Loại: Hiện Đại, Tra Công - Nhược x Cam Chịu x Thánh Mẫu Thụ Ngược Văn, SE Quyển 1 - HE Quyển 2 Cùng Quyển 2: Hạ Thủ Vi Cường Couple: Vương Tuấn Khải - Vương...