☆, đệ 84 chương leo tường gặp gỡ
Này còn gọi không như thế nào? Xem dạng này lại nói hai câu đều phải khẩn trương khóc.
Trần Kiều bị Triệu Vô Tâm dáng vẻ chọc cười, đứng dậy đi đến nàng trước mặt lại hỏi:"Ngươi này đến cùng là thế nào?"
Triệu Vô Tâm thân thể banh vô cùng, toàn bộ mặt tựa hồ chỉ có thể mí mắt có thể động, cứng ngắc nói:"Quận chúa đến bên ngoài trong vườn đi một chút đi, dù sao, dù sao không chỗ hỏng."
Trần Kiều thật sự là buồn bực , bất quá cùng Triệu Vô Tâm nhiều năm như vậy bằng hữu tương đối lý giải, biết nàng không có cái gì xấu tâm tư. Đương nhiên đối với Triệu Vô Tâm khác thường hành vi Trần Kiều bản thân cũng rất ngạc nhiên, dù sao đều là tại trong phủ cũng không ra nhiễu loạn, Trần Kiều nghi hoặc một chút liền không lại hỏi nhiều, xoay người nói:"Đại Hàn, mang vài người theo giúp ta cùng Triệu cô nương đến hoa viên bên trong đi một chút."
Trần Kiều ở sân liền tại hoa viên nam diện, qua một đạo tường cao dũng đạo chuyển qua liền đến . Nếu Triệu Vô Tâm mời nàng đi hoa viên đi một chút Trần Kiều liền đổi tốt quần áo mang theo thị nữ cùng Triệu Vô Tâm tiến đến.
Dọc theo đường đi Triệu Vô Tâm cũng không chịu nói chuyện, Trần Kiều nhìn ra được nàng có nhiều khẩn trương, đặc biệt đi đến dũng đạo thời điểm Triệu Vô Tâm khẩn trương đã đến tột đỉnh trình độ.
"Vô tâm."
"A?" Triệu Vô Tâm hai vai run lên đột nhiên quay đầu, nhìn đến Trần Kiều lạnh dưới khuôn mặt.
"Đến cùng là sao thế này?" Trần Kiều dừng lại bước chân lạnh lùng nhìn nàng,"Ngươi quá khác thường !"
"Ta...... Quận chúa ta......"
"A Kiều !"
Triệu Vô Tâm ấp úng chính sốt ruột nói không nên lời nói, Trần Kiều bỗng nhiên trống rỗng nghe được một tiếng quen thuộc kêu gọi.
Này thanh âm đối nàng mà nói quả thật quá chín, nhưng là không nên xuất hiện ở trong này a...... Trần Kiều ngưng một chút cho rằng bản thân nghe lầm , đang muốn hỏi lại Triệu Vô Tâm, trên đỉnh đầu tiếng kêu gọi không ngờ vang lên.
"A Kiều, là ta."
Trần Kiều đuôi lông mày khẽ nhúc nhích, còn là không phản ứng qua tới.
"A Kiều, ta ở mặt trên !" Trong thanh âm nhiều một phần bất đắc dĩ cùng vội vàng.
Này một lần Trần Kiều xác định không có khả năng nghe lầm, nàng xoay người theo thanh ngẩng đầu vừa nhìn, thiếu chút nữa kinh ngạc không đứng vững.
Lưu Triệt hai tay chống dũng đạo tường ngoài, lộ ra nửa thượng thân đang theo hắn vẫy tay, sợ nàng xem không đến dường như.
"Ngươi như thế nào...... Ngươi......" Trần Kiều thật sự không tưởng tới Lưu Triệt sẽ bỗng nhiên xuất hiện tại bản thân nhà nội trên tường, nói thật thật khiến nàng lắp bắp kinh hãi.
Triệu Vô Tâm nhìn đến Lưu Triệt hiện thân, rốt cuộc toàn thân tiết lực tựa vào trên tường, theo bản năng chà xát trán thở dài một hơi:"Quận chúa, ta thật đúng là lại không làm loại chuyện này ."
BẠN ĐANG ĐỌC
ĐẠI HÁN THIÊN HẬU
Novela JuvenilVăn án : [ trọng sinh A Kiều ] Đại Hán thiên hậu ~★~☆~★~☆~★~☆~★~☆~★~☆~★~☆~★~☆~★~☆~★~☆~ Trọng sinh sau, tối kiêu ngạo hoàng hậu, tại quyền lực cùng tình yêu trung bồi hồi. Bản văn Trần Kiều tôn chỉ liền là ai khiến nàng nhất thời không thoải...