END

791 2 4
                                    

☆, Chương 257: Bởi vì đau khổ

Ba ngày sau phải Bắc Bình truyền đến tin báo, Hàn An Quốc cấp chứng, hộc máu bỏ mình. Trên triều đình mọi người còn không có tại Hàn An Quốc cấp chứng chết bệnh tin tức trung phục hồi tinh thần, Thiên tử Lưu Triệt đã nhâm mệnh phá tù binh hầu Lý Nghiễm vi phải Bắc Bình Thái Thú, thay thế Hàn An Quốc tiếp tục trấn thủ biên quan, phòng bị Hung Nô.

"Tư thông Hung Nô? !" Trần Kiều kinh ngạc nhìn đối diện Trác Văn Quân, xinh đẹp mắt hạnh trung tràn đầy kinh ngạc, nàng khó tin nói:"Hàn An Quốc như thế nào có thể thông đồng với địch?"

"Thế nhưng kia đạo thông Quan Văn điệp trên quả thật dùng là Hàn An Quốc tư ấn, điểm này đã ngồi thực ." Trác Văn Quân uyển thanh nghiêm mặt nói,"Tuy rằng này chuyện bệ hạ còn chưa công bố, nhưng kỳ thật tướng như cũng nói sau lưng chi nhân rõ ràng, nếu dùng là Hàn An Quốc tư ấn mà phi ấn tín lại không có đi phải Bắc Bình cửa ải mà là từ Nhạn Môn Quan xuất tắc, hiển nhiên chỉ có có thể là Hàn gia vị kia công tử ."

"Hàn Thành An......" Trần Kiều nhíu mi trầm ngâm, nhẹ nhàng lắc đầu nói,"Hắn như thế nào có thể cùng người Hung Nô trộn cùng một chỗ, hắn......"

Trần Kiều nói ở đây bỗng nhiên trong đầu linh quang hiện ra, Lưu Lăng tên tại nàng trong đầu đột nhiên hiện lên, mà kiếp trước ký ức cũng khiến nàng nháy mắt minh bạch toàn bộ -- kiếp trước Hoài Nam vương đích xác cùng Hung Nô tư thông phản quốc mưu toan khởi binh tương ứng, mà Lưu Lăng liền là Hoài Nam vương □□ Trường An một thanh lợi kiếm, như nay chuôi kiếm này đã thật sâu đâm vào Hàn Thành An tâm trung.

"Lại nói tiếp Hàn đại nhân cũng là thất quốc chi loạn công thần, nột kia Hàn công tử xuất thân danh môn nghe nói tính tình cũng không tính sai, cũng không biết vì sao làm bậc này phản bội Đại Hán chuyện, quả thật làm người ta khó hiểu." Trác Văn Quân không biết Hoài Nam vương dã tâm, thông minh như nàng cũng không biết Hàn An Quốc chính là vi Lưu Lăng lợi dụng.

Trần Kiều mân ở môi dưới, hơi hơi ra khẩu khí. Có chút nói không có bằng chứng nàng thủy chung không thể nói, trước mắt Lưu Triệt tại phương bắc cùng Hung Nô tác chiến, chiến sự áp lực thật lớn, Tây Nam nam triệu lại ủng binh tự trọng, nếu rục rịch Hoài Nam vương biết được Lưu Triệt đã bắt đầu nghi kỵ hắn, chỉ sợ sẽ bí quá hoá liều bỗng nhiên khởi binh, chỉ sợ khi đó Đại Hán lại muốn có một hồi rung chuyển hạo kiếp.

"Nương nương, còn có một sự kiện, thần thiếp cảm thấy có chút không ổn." Trác Văn Quân hướng tới không lộ tiêu sắc bình thản khuôn mặt trên cư nhiên cũng nổi lên một tia do dự, nàng trái phải xem xem không có người khác, liền khuynh thân đến Trần Kiều bên tai nhẹ nhàng nức nở lên.

"Gả cho !" Trần Kiều trong tay từ trản bỗng nhiên nhất oai, ấm áp mật nước liền vẩy ra, nàng không kịp quản kia việc nhỏ, chỉ là khó có thể tin nhìn Trác Văn Quân vội la lên,"Thiên tử cho ngươi đi khuyên bảo Việt Tín trưởng công chúa gả cho nam triệu? !"

Trác Văn Quân bất đắc dĩ gật gật đầu nói:"Thần thiếp thật sự làm không được việc này. Nương nương từng nói bệ hạ bắc kích Hung Nô là không tưởng lại có Đại Hán dân chúng dài táng thân Hung Nô gót sắt dưới, Đại Hán nữ tử không lại vi hổ lang di địch bắt cóc, nhưng là như nay Đại Hán đúng Hung Nô tác chiến kế tiếp thắng lợi, bệ hạ lại còn muốn đem Hoàng gia đường đường trưởng công chúa gả cho cho Tây Nam di người, chẳng lẽ ta Đại Hán nam nhi như khi như nay lại không hề tâm huyết, còn muốn dựa trưởng công chúa quần cư che chở sao?"

ĐẠI HÁN THIÊN HẬUNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ