"Sa lahat ng nagmamahal kailangan Matatag ka sa lahat ng bagay dahil ang pagmamahal ang salitang naaramdaman ng lahat pero ito rin ang Salitang mananakit sayo ng Malala"Tama nga si Kaey Dy nga ang dahilan kung bakit hindi sila nagkatuluyan ni Tita Jia:(
-LizaYun nga ang kwento sa amin ng Ilang kaibigan nina Daddy at Tita Alyssa:(
-StephenYun nga ang dahilan ako ang anak nilang Dalawa hindi ang mommy ko ang nag kwento kundi si Daddy.. Siya kasi ung natira simula ng Mawala ang Mommy ko dahil sa Brain Cancer 3 years Ago.
-NikkoAndito kami para puntahan sina Mommy at Tito Kiefer sa Pinamalayan ., dun daw kasi napadpad ang mga nakasama sa Aksidente ng eroplano!
-LizaMalapit na ba kami??
Hindi kasi namin alam kung saan yun ehh!!
Ikaw ang taga dito alam mo!??
-StephenMagkasama ba kayo ng daddy mo ??
I mean ni Tito jun??Oo magkasama kami ngayon actually pauwi na ako.. May matutuluyan ba kayo dito habang nag sstay sa Lugr namin?? Gusto niyo dun muna kayo sa amin para makapag pahinga din kayo!
-NikkoSalamat Dude:)
Sa kwento ni Tita Jia tungkol sa Daddy mo katulad ka niya.. Mabait:)
-StephenSalamat .. Tara na para mAkauwi tayo ng Mabilis at hindi tayo gabihin!
-Liza"Sa Bus"
Tulad ng magulang niyo nag kwekwento rin siya sa akin Ang daddy ko ang nag mistulang Mommy at Daddy ko ;)
Pero nag start siyang mag kwento sa akin doon nga sa naghiwalay sila ni Tita Jia.
Nung Una nagalit ako kasi si Tita Jia ang dahilan kung bakit lagi nag aaway ang Mommy at daddy ko pero dahil sa kwinento sa akin ni Daddy ang Lahat naliwanagan ako kung hindi dahil kay Tita Jia wala ako sa mundo!!
Tama ang Daddy mo kasi nag sakripisyo si Tita Jia para sa kanila para sa Ikagagaling ng mommy mo!
Hindi na rin namin alam kung ano na nangyari sa kwento Kasi nga umalis na kami kay Tito Jethroh isa sa mga kaibigan ng Magulang Natin!
Ako na lang mag kwekwento kung saan kayo natapos kasi sabi ko nga nag kwekwento rin siya sa akin!!
Wait bago ka mag Kwento bakit ka sumakay ng jeep kanina??
Saan ka ba galing??Ako?? Pinapunta kasi ako ng Daddy ko sa isang business namin pinadala niya ung wallet niya na may picture ng mommy mo kasi si Alyssa daw ung matalik niyang Kaibigan noon!
Kaya pala kung hindi dahil sa wallet hindi naman sana ikaw makikilala!!
>>>>>>>>
Masakit Alyssa ... Lalo na kung ang pinang galingan ay ang pag sasakripisyo;(
-JiaKaya mo yan Jia hindi diyan matatapos un tuloy pa rin ang Buhay kahit wala na siya;(
-AlyssaIkaw?? Ganito rin ba naramdaman mo ng iwan ka ng 1st Boyfriend mo??
Masakit..malungkot ang naramdaman ko dahil siya ung tipo ng tao na andiyan lagi pero sa isang iglap Nawala siya dahil sa Pera!!
Pera??? Bakit ano nangyari??
Hindi un ang topic ikaw ang inaalala ko Jia kaya mo ba mag laro ng Game 3 kung ganyan condition mo???
BINABASA MO ANG
The Lover ❤️ and The Player (Completed)
RomanceBakit kung sino pa ang Nagmamahal ng Totoo ehh.. Sila pa ang Nasasaktan ng Todo?? May mga taong bitter kasi Hindi sila Naniniwala sa Forever, Kanya kanya ang Hugot dahil may Pinag Huhugutan .. Ilan lang yan sa Tanong ng Marami.! Lover ❤️ ang Tawag...