Chapter 17 "Paano Ba Magmahal"

288 10 0
                                    

"Maybe it's not Always about trying to Fix Something That Broken, Maybe it's about starting over and creating something Better"

Paano nga ba?? Masakit ba?? Nakaka baliw ba?? Yun ba ung tipong Mamimiss mo siya kapag walang Paramdam??? At Higit sa Lahat Yung Kahit anong Limot mo hindi siya mawala sa Isip mo??

>>>>>>>>>>

Tama ba Yung gagawin ko???
[Tanong ni Alyssa]

Ano ba gagawin mo?? Kung Makakabuti Oo naman pero kapag Hindi Wag na lang!!
[Sabi ni Yunis]

Talaga ba dapat yun ang Gawin??
Ang Tulungan ang university na Makapasok sa Final 4???

Ano ka ba hindi nga lang dapat Final 4 dapat nga Championship ehh!!!

Grabe siya ohh Championship agad?? Ehh sa Final 4 nga mahirap na Title pa kaya???

Paalala lang Teh hindi ka lang basta Vball player Phenom ka diba?? Dapat alam mo sa sarili mo yan na hindi ka dapat matakot kasi magaling ka!!!

"At Napag isipan ni Alyssa na Bumalik na"

>>>>>>>>>

Ganun pala kagaling ang Mommy mo?? Suportado ng mga kaibigan niya kaya lumakas din ang Loob niya!???
[Sabi ni Stephen]

Kaya nga pero sa kabila ng Galing niya may Sakit pala siyang Tinatago!! Buti nga hindi pa masyado malala noong panahon na yun!!!

Ano pala sakit ng Mommy mo??

May sakit siya sa Puso💔
After College na lang nalaman na may Sakit pala siya !!! Pero hindi alam ng Daddy mo na may sakit siya

Hindi Alam ni Daddy??
Bakit hindi niya Nalaman???

>>>>>>>>>

"Kinabukasan"

"Sa Gymnasium"

Ohhh Alyssa ano ginagawa mo dito???
[Tanong ni Coach Jerry]

Bakit Coach masama ba Mag training!??😉
[Sagot ni Alyssa]

Welcome Back Alyssa😘

"At tuluyan na ngang Bumalik si Alyssa sa Team"

Tubig???

Thank You Jeth......
Ahhh.. Kiefer pala😬

Nililigawan ka na niya????

Oo Kiefer bakit ikaw wala ka bang Nililigawan ngayon???

Wala ehh.. Yung gusto kong Ligawan may Nanliligaw na pala ayaw ko naman ipag siksikan ung sarili ko diba??

Ahmm.. Bakit hindi ka nag Tratraing wala ba kayong Training???

Ahhh.. Wala ehh ... Wala na nasan si Jethroh ngayon???

Ahhh.. Ehh may klase pa!!!

Uwi ka na ba??
Hatid na kita??

Okie lang Kiefer salamat Sabay kasi kami umuuwi ni Jethroh hinahatid niya ako!!!

Ahhh.. Okie sige Shower lang ako Alyssa .. Ikaw rin pawisan ka na ehh😔

Sige sige... Salamat

"Nakalipas ang ilang Minuto wala pa rin si Jethroh "

📲
Alyssa sorry hindi kita Mahahatid ngayon may Emergency sa Hospital ehh kailangan ako ni Daddy!!
Sorry✌️

The Lover ❤️ and The Player (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon