Chapter 46 : "My Girl"

117 5 0
                                    


KIEFER POV))

Hindi hadlang ang Kahit anong problema sa taong Nagmamahalan kahit anong Problema man ang dumating sa inyong Dalawa??
.
.
Malalampasan niyo ito dahil mahal niyo ang isat isa.
.
.
Sa puntong ito gusto ko maging akin na siya Ulit at wala ng Makakapag hiwalay sa amin dalawa...

Siya ung Babaeng
.
.
Simple
.
.
Mabait
.
.
Magalang
.
.
Mapagmahal
.
.
At may takot sa diyos
Sinong Lalaki ang hindi siya Mamahalin??

Ako pa ba ang magiging Choosey sa babaeng alam ko na Mahal din ako simulat Sapol!!

ALYSSA POV))

Marami na kaming Pinag Daanan pero sa puntong ito simula pa lang ito alam ko marami pang Dadating na problema at pagsubok sa pagmamahalan namin Dalawa!!

Marami ang Nag hahangad sa pag mamahal niya hindi ko akalain na ako pa rin ang minahal niya may amnesia man siya o Wala na!

Nag papasalamat ako sa kanya kasi kahit alam ko sa sarili ko na bumitaw na ako alam ko ay siya ay nakakapit pa din!!

Aaminin ko napagod ako sa Kakaintay sa kanya pero alam ko worth it lahat ng pagod ko dahil sa bandang huli ako pa rin ung Alyssa na Mahal niya at Pinili niya!!!

Day. 05 "Proposal"

Benjamin right??
Benjamin Martin??
Ikaw diba ung kaibigan ni Alyssa??
Gusto ko mag pasalamat sayo at Hindi mo siya pinabayaan noong wala ako sa tabi niya .. Alam ko at Nakikita ko na Gusto mo din siya pero Mas okie na ung Sundin niya ung puso niya kesa sa Utak na niya na alam natin na hindi siya magiging Masaya!!

Mahal ko si alyssa at Tatanawin ko ito na Malaking utang na loob sayo ito dahil binantayan mo siya hindi madali ang magmahal ng taong Hindi pa tapos Magmahal ng iba.. Alam mo yan Benj pareho tayong Lalaki at pareho tayong nararamdaman!!

Alam ko makakahanap ka din ng magmamahal sayo at Alam ko deserving ka mahalin din ng Nakatadhana sayo!!

-Kiefer

Marami akong Natutunan ngayon Kiefer at Kay Alyssa ko lahat natutunan yun ang Hindi maging malungkot kapag mag isa at Lumaban kapag may Problema..

Yung tilang hindi ka bibitaw ng ganun ganun na lang alam ko naman hindi ibibigay sa atin ni Lord yun kung hindi natin kayang Solusyunan....

Simula pa lang hindi ako nakipag kompetensya sayo kasi ang alam ko simula pa lang Talo na ako...

Ikaw ang...

Mahal niya

Pinapangarap niya

At higit sa lahat na Makaalala ka

Lahat ng yan naramdaman ko kay Alyssa para sayo hindi man niya sabihin nararamdaman ko!!

Hindi ko na kailangan sabihin na alagaan mo si alyssa dahil alam ko gagawin mo yun pero isa lang ang pinapangako sayo Kiefer once na Umiyak ulit si alyssa sayo ako mismo ang Kukuha sayo para ako na mag punas ng Luha niya na ikaw ang may Gawa!!

-Benjamin

Salamat Benj 👊

"Sa Mall"

KIEFER's POV))

Andito ako ngayon sa Mall at dito ko gagawin ang Surprise ko para kay Alyssa:)

The Lover ❤️ and The Player (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon