Chapter 8 "Bakit Di Totohanin"

543 18 0
                                    

"May mga biro ba na puwedeng Matuloy sa Totohanan?? Pero Baka Masaktan lang...

Hindi lahat ng Biro Nakakatawa... [sabi ni Liza]

Ha?? Ano ung sinasabi mo??
May nakikita ka ba na hindi ko nakikita Liza?? Hehe Joke✌️
[Sagot ni Stephen]

Wala naman.. May naisip lang ako sa kwento sa akin ni Mommy tungkol sa Daddy mo...na lahat ng Biro niya Sineseryoso ni Mommy.. Hehehe😁
[Banggit ni Liza]

Anong Klaseng Biro naman yun baka naman Paasa si Daddy haha.. Nagmana nga ako sa kanya sabi ng Marami ganun din ako tulad niya...kaya siguro may Nagbato sa akin ng Libro dati nung First Day...
[Sabi ni Stephen]

SoOo sino naman ang nagbato sayo??
Haha. Baka naman kasi May nagawa kang hindi maganda kaya ka Nasaktan.. Hindi ba??
[Sabi ni Liza]

At alam mo ba ang Tawag sa akin nung Babaeng Bumato sa akin???
GANGSTER🎸
Alam ko naman lapitin ako ng Chicks pero hindi naman ako Easy to get noH...
[Sabi ni Stephen]

Ang sinasabi mo bang Bumato sayo ng Libro is medyo Nerd pa nung mga panahon na yun???
[Tanong ni Liza]

Ahmm.. Oo kung titingnan siya nung panahon na yun nerd pa siya pero Hindi ko na pinansin kasi Babae at tska hindi ako papatol masisira image ko ehh..
Atsaka pinangako ko kung sino ang may ari ng librong yun siya ang mamahalin ko kasi sa lahat ng estudyante sa Campus siya lng ung matapang na Ginawa yun nakita ko sa kanya kapag Nagmahal un MATAPANG DIN!!
[Sabi ni Stephen]

Huggot ..Wow!! May Image?? Katulad ka talaga ng Daddy mo medyo Mahangin....Mamahalin?? Ang oa ha ehh kapag hindi kayo ang nakatadhana sa isat-isa??

"Pero Gwapo"

Ang kapal ha....ang Layo ng Sagot mo Stephen ewan ko ba kung bakit sa daming Magiging Anak ni Sir. Kiefer ikaw pa...
[Sabi ni Liza]

Back to Topic ano ung Mga Biro ni Daddy na sineseryoso ng Mommy mo?? Totoo ba yun??
[Sabi ni Stephen]

Oo nga sabi sa akin ni Mommy hindi pa man nanliligaw si Mr. Kiefer ehh nahulog na siya agad kasi sobrang Pag iingat niya sa Mommy ko kahit Hindi pa sila..
[Sabi ni Liza]

"May Pagkakataon na Nasa iyo na Pinakawalan mo pa At kung kelan Mahal mo na May Mahal ng Iba"

Mr. Kiefer Ravena?? Kamusta ang Training mo??
[Tanong ni Alyssa]

Ahmm.. Ms. Alyssa Valdez anong ginagawa ng Future Piance ko dito??? Kinakamusta mo ba ang iyong Baby Boy ??
[Sabi ni Kiefer]

Wow.. Mahangin ha... Nasa loob tayo ng Gym may iaabot lang po ako sayo ang dami mo agad sinabi may Pa Baby Boy ka pang Nalalaman diyan...
Ohh Project yan pinapaabot ni Maam. Special project yan kasi Dahil excuse ka hindi ka nakapag long Quiz kanina ... Yun lang 😍

[Sabi ni Alyssa]

Ahh.. Okie Baby Girl sina Diego at Ian pala Kaibigan ko si Alyssa mga dude ...

Hi Alyssa
Hello...

Anong Score between sa inyo ng Kaibigan namin??
[Sabi ni Ian]

Inlove na ba??
[Dugtong ni Diego]

AnoOo ba sinasabi sa inyo ng kaibigan niyong ito at pati kayo Mahangin na rin ... Hehe. Joke wala naman ahh Friends lang super Close lang talaga... Hindi namna ako nag eexpect na lumampas pa dun ehh..
[Sagot ni Alyssa]

The Lover ❤️ and The Player (Completed)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon