Tác giả: Tuyết Nguyên U Linh.
Thể loại: hiện đại, đô thị, ngọt ngào ấm áp, nóng nảy bá đạo công x phúc hắc ôn nhu thụ, lấy nhu thắng cương, bẻ thẳng thành cong, HE.
Nhân vật: Phương Nho (thụ) x Nguyên Triệt (công).
Số chương: 59 chương, 4 phiên ngoại.
Thang điểm: 9/10.
*bức hình trên được lấy từ nhà phongkieudabac luôn, từ đầu tới cuối tui đọc có ở nhà của bạn ấy à, bạn ấy nói tâm hình đí là em thụ trong lòng bản, tui thấy cũng giống nên mạn phép để lên luôn, để chuộc lỗi sẽ dẫn link đàng hoàn. 😋😋*
Văn án:
Một năm điều trị tâm lý kết hợp với cuộc sống sống chung dưới 1 mái nhà cũng là một hồi giao chiến quyết liệt, vừa nhu lại vừa cương giữa Phương Nho và Nguyên Triệt.Phương Nho - bác sĩ tâm lý, che giấu nghề nghiệp chân chính của mình, nhập vai một người giúp việc để hằng ngày ở chung với phần tử sặc mùi nguy hiểm là Nguyên Triệt.
Nguyên Triệt - bệnh nhân mắc chứng nóng nảy, là người đàn ông nghiện công việc, theo trường phái hành động, có chút bạo lực, khát khao chiếm hữu và mong muốn khống chế siêu mạnh mẽ.
[Truyện này đề cập đến vấn đề tâm lý học và chứng bệnh nóng nảy khó kiểm soát, chỉ nên tham khảo, tuyệt đối đừng học theo, coi chừng những nhân tố mang tính chất hư cấu :v]
*Văn án được lấy từ nhà phongkieudabac, với lại mình cũng đọc truyện này ở trang đó vì vậy sẽ dẫn link cho mọi người đến đọc nếu có nhu cầu
Link: http://www.phongkieudabac.com/2015/09/boss-xin-dung-nong-nay.html *
Bình luận:
❤️ Truyện này khá hay, tính cách anh công và em thụ vô cùng hợp khẩu vị của mình, tình tiết có cao trào, đôi lúc cũng khá nhẹ nhàng. Em thụ trong truyện vốn là trai thẳng, bị anh công cưỡng chế bẻ cong. Anh công trong truyện rất bá đạo, sợ em chạy mất còn lừa em kí hợp đồng bán thân. Do anh công bị mắc chứng nóng nảy nên em thụ có rất nhiều biện pháp điều trị thú vị, đôi khi chọc chọc cho anh công nổi điên.❤️ Đọc truyện này mà muốn bị 2 người chọc mù mắt chó, cũng có những tình tiết ngược, nhưng không nhiều, ngược nhẹ thôi. Hơn nữa anh công trong truyện này về sau có băng đảng đàn em rất dễ thương, còn có thêm 2 cái bánh bao được 2 anh nhận nuôi nữa, 2 bé mỗi người có một hoàn cảnh khác nhau, vừa đáng thương mà cũng vừa rất đặc biệt.
❤️ Lối văn hay, edit mượt. Tình tiết hợp lý, chặt chẽ. Kết viên mãn, thoả mãn được người đọc ( ít nhất là thoả mãn được mình ;), truyện còn có những nhân vật phụ rất đáng yêu, còn có một đám nhân viên 'M' bị anh công ngược đến nghiện, coi mà tức cười không chịu được.
Đánh giá:
⭐️ Về tính cách em thụ: thông minh, ôn nhu, dịu dàng, đồng thời cũng rất mạnh mẽ, là một nhà tâm lý học tài giỏi, đôi lúc khá phúc hắc (bày trò trêu ghẹo anh công), là đối tượng xui xẻo bị anh công cưỡng chế bẻ cong.⭐️ Về tính cách anh công: rất tài giỏi, là một thiên tài nhưng do chịu quá nhiều áp lực nên bị mắc chứng nóng nảy, bá đạo, làm việc gọn gàng sạch sẽ, đánh nhanh diệt gọn (có việc bẻ em thụ là không nhanh lẹ được, bẻ bẻ gần một năm em nó mới chịu cong :3).
Tóm tắt truyện:
Không có (văn án viết quá rõ rồi, tiết lộ nhiều quá không hay nữa)
BẠN ĐANG ĐỌC
List đam mỹ đã đọc (review + spoil) ❤️❤️❤️
Ficção AdolescenteMục đích của mình khi viết cái này chủ yếu là phục vụ cho cá nhân mình :)) mình hay bị quên nội dung truyện và đây là cách để mình có thể lấy lại trí nhớ 1 cách nhanh nhất :3 Sau nữa là muốn chia sẽ 1 chút với đồng "râm" ;) ai cùng sở thích thì cùng...