Tác giả : Nguyệt Hạ Diệp Ảnh.
Thể loại : hiện đại, tá thi hoàn hồn, phản xuyên không, cường công cường thụ, huynh đệ, công siêu sủng thụ, hài, ngọt ngào, HE.
Số chương: 81 chương.
Nhân vật: Kiều Cảnh An ( tên ở quá khứ: Đoạn Quân Khanh, thụ) x Kiều Sâm (công).
Thang điểm: 8,8/10.(vì rất thik cái hình minh họa này trên blog bạn vongnhatlien nên xin mạn phép để ^^)
Văn án (tự sướng by Tiểu Bạch-smileholic20 wordpress):
Một thế gia công tử phẩm tính cao thượng văn võ song toàn – thần tượng của bao cô gái trẻ thành Lạc Dương bỗng dưng xuyên qua tới hiện đại, nhập vào thân xác của một tên bại gia tử tính cách hủ bại vừa mới toi đời vì đánh nhau.Chuyện gì xảy ra thế này? Đây là nơi nào? Mấy thứ bay đi bay lại trên trời kia rốt cục là cái gì? Cốc nước sao có thể trong suốt như vậy?....
Bình tĩnh, bình tĩnh, mình phải bình tĩnh, dù ở đâu cũng phải giữ phong thái của một công tử ưu nhã, đúng, ưu nhã a... ưu nhã...
...............
Kiều Sâm sợ hãi nhìn nụ cười vô cùng ưu nhã của người trước mặt.
Nó thực là thằng em trai hư hỏng suốt ngày chỉ biết ăn chơi đàn đúm của mình sao?
Đương nhiên phải (theo 1 khía cạnh nào đó), chỉ là anh không biết được người đệ đệ mà trước kia anh luôn căm ghét tương lai lại sẽ trở thành ái nhân quan trọng nhất trong cuộc đời mình...
Bình luận:
❤️ Đây có thể xem như bộ truyện đầu tiên mình đọc khi vào giới đam mỹ, đọc xong rồi...nghiện luôn, chốc chốc lại lôi ra đọc lại, chắc cũng đọc lại gần 5 lần rồi mà không cảm thấy nhàm chán.
Cảm giác như: a~ thế giới thật yên bình ~~❤️ Truyện khá nhẹ nhàng, kể về quá trình công từ từ yêu thích rồi cảm hoá thụ, lấy bối cảnh là cuộc sống thường nhật xoay quanh 2 người, truyện khá đáng yêu nhưng không quá hài hước, đôi lúc sẽ làm độc giả mỉm cười vì độ sủng, độ ấm áp của truyện.
❤️ Theo mình thì kết ổn, hợp tình hợp lý, đọc khá thoả mãn, chuẩn với chữ HE luôn, chỉ tiếc là không có phiên ngoại, đọc chưa đủ nha, muốn đọc nữa 😭😭😭
Đánh giá:
⭐️ Về tính cách bé thụ: bé thụ khá manh, rất ngây thơ, ngoan ngoãn, ngốc ngốc đồng thời cũng rất thông minh, độc lập (ểm là cao thủ võ lâm 😤, văn võ song toàn mà 😁), điềm tĩnh, có phong thái của bậc cao quý xưa, ểm còn kéo theo một đống fan hâm mộ nữa.⭐️ Về tính cách anh công: tài giỏi, ôn nhu (với em thụ), phúc hắc (với trợ lý nào đó để trốn việc về nhà ăn cơm với em), khá cường, sủng em thụ vô cùng, có thể đánh giá là loại hình công ưu tú (chỉ là...đánh không lại em, mà em cũng không có dám-muốn đánh anh).
Tóm tắt truyện:
Một thế gia công tử, chính trực, văn võ song toàn - là đối tượng trong tầm ngắm của biết bao cô gái thành Lạc Dương và là thần tượng của biết bao con người thời đại đó - Đoạn Quân Khanh, chết trận do đỡ một mũi tên cho tam hoàng tử (eeeh..hay là thái tử ta? Cái này mình không nhớ rõ nữa, nói chung là tầng lớp cao cao vậy đó).Linh hồn xuyên đến hiện đại nhập vào xác của một tên bại gia tử, ăn chơi trác tán, vừa chết do đánh nhau giành gái - Kiều Cảnh An. Kiều Cảnh An có một người anh trai (hình như cùng cha khác mẹ) tên là Kiều Sâm, giám đốc công ti Kiều thị. Do bản tính hay gây hoạ của Kiều Cảnh An khiến cho 2 anh em bất hoà.
Sau khi bé thụ nhà ta xuyên vô thân xác của Kiều Cảnh An liền ngốc ngốc manh manh đến anh trai cũng không chịu nổi. Mấy thứ bay đi bay lại kia là gì? Tại sao cái ly này lại trong suốt như vậy? Sao cái thùng đó lại biết chạy chứ?.....😳😳😱😱
Và thế là 2 anh em về chung 1 nhà, ấm áp, tiến triển, sủng lên tận trời, tim hồng bay phấp phới a~~~ ....
À hí hí... Ngoài ra mình rất thích ông quản gia trong truyện này, đáng yêu không chịu được
BẠN ĐANG ĐỌC
List đam mỹ đã đọc (review + spoil) ❤️❤️❤️
Fiksi RemajaMục đích của mình khi viết cái này chủ yếu là phục vụ cho cá nhân mình :)) mình hay bị quên nội dung truyện và đây là cách để mình có thể lấy lại trí nhớ 1 cách nhanh nhất :3 Sau nữa là muốn chia sẽ 1 chút với đồng "râm" ;) ai cùng sở thích thì cùng...