Chap 4: Hôn mê

244 11 13
                                    

"Ahh.." Luhan ngạc nhiên nhìn khung cảnh xung quanh, cậu đang bị một không gian trắng xoá bao trùm lấy, cũng không biết chính mình đang ở đâu..

.

"Luhan !" Giọng nói ấm áp quen thuộc vang lên bên tai, Luhan bất ngờ nhìn quanh, khung cảnh xung quanh cậu cũng dần thay đổi, nó hiện lên một căn phòng quen thuộc, một căn phòng thật sự rất quen thuộc..

.

"Luhan a.."

.

Nếu như ở đây thật sự là nơi đó, thì giọng nói này là của..

.

"Luhan ! Dậy đi con, trễ rồi.."

.

Mẹ ! Là mẹ !!

.

Cậu bất ngờ xoay người, cửa phòng bật mở ra, bóng hình người phụ nữ mà cậu cho là đẹp nhất thế gian xuất hiện trước mắt cậu..

.

Người đó đi ngang qua cậu, cúi người xuống lay <Luhan> đang nằm trên giường dậy..

.

Nó động đậy, xoay người mỉm cười với mẹ, đứa trẻ ngoan ngoãn từ từ ngồi dậy, rồi nó bỗng phát hiện ra gì đấy, mắt nó bắt đầu đỏ lên, nó nắm lấy tay mẹ giơ lên, xong lại nhìn vào hai bên má mẹ "Tay với mặt của mẹ lại làm sao bị thương nữa rồi"

.

Rồi Luhan thấy mẹ nó giấu cánh tay ra sau lưng, bà ngại ngùng bối rối hơi xoay đầu đi, một lúc rồi mới lắc đầu với nó "Lúc sáng mẹ nấu đồ ăn nên mới bị thương thôi, Luhan thương mẹ, Luhan xuống ăn cơm nhé"

.

Đứa trẻ bật khóc lớn, vùi đầu vào lòng mẹ nó..

.

Luhan đang đứng nép ở sau cánh cửa, cả người đều rung lên, cậu lấy tay che miệng của mình, đau đớn ôm lấy ngực, thật sự vào lúc này đây, cậu muốn chạy đến ôm lấy mẹ mà oà khóc..

.

Rồi xung quanh lại thay đổi, cậu thấy mình đang đứng ở một cầu thang xoắn ốc sang trọng cách tầng trệt một lầu, đây cũng là một khung cảnh quen thuộc.

.

Rồi cậu nghe tiếng khóc của một người phụ nữ, mà chính xác hơn.. đó chính là mẹ..

.

Cậu nhìn xuống dưới, đập vào mắt cậu là một người đàn ông say xỉn đang túm lấy tóc mẹ, miệng thì không ngừng quát nạt, xong lại đánh dã man vào người của mẹ..

.

Mẹ chỉ biết khóc lóc van xin, gương mặt đau đớn của mẹ là thứ Luhan nhìn rõ nhất, cậu suýt nữa thì không thể đứng được, cậu căm phẫn muốn chạy xuống lầu nhưng chân thì không thể nhích được..

.

Cậu nghe rõ hơn giọng của người kia, ông ấy mắng mẹ là người đàn bà không có đức hạnh, mắng mẹ giấu ông ta qua lại với người khác..

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Feb 07, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Longfic ChanLuHunBaek] NGƯƠI LÀ TÂM CAN CỦA TANơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ