Lâu đài Howardkness, 10 P.M
Phịch!
Tiếng động vang lên trong căn phòng rộng lớn, xác của cô gái trẻ nằm trên sàn, máu nhớp nháp. Một người con trai ngồi gác chân lên ghế, tay quệt vết máu đang dính ở khóe miệng. Nhếch môi, hắn cười mỉa mai.
- Máu hôm nay không ngon nhỉ?
Giọng nói băng lãnh phát ra từ hắn khiến mọi thứ xung quanh ngừng chuyển động. Một dây xích bắn ra, giữ lấy tên người hầu đang đứng cúi gầm mặt ở gần đấy. Hắn đưa tay lên, bóp chặt lấy cổ kẻ đang treo lơ lửng.
- Ta bảo ngươi kiếm mồi thật ngon mà? Tại sao lại có vị dở như thế này?
Hắn gằn từng chữ, mắt đỏ lên màu đỏ máu. Tên người hầu giữ hai tay hắn, không ngừng van xin tha tội. Hắn khua tay, cái đầu kẻ kia rơi xuống đất. Đưa tay lên liếm vệt máu còn sót lại trên đầu ngón tay, hắn quay người về phía góc phòng.
- Nhìn trộm là không hay đâu nha, Thiên Bình!
Không còn sự lạnh lùng lúc nãy, hắn mỉm cười nhìn người kia. Kẻ được gọi là Thiên Bình tiến lại gần hắn, ngồi vắt chân trên ghế. Thiên Bình ngáp một hơi rõ dài, sau đó ngồi thẳng người lên, nghiêm túc nhìn hắn.
- Kim Ngưu, nên biết quý trọng từng giọt máu đi, bây giờ đang hiếm đấy.
Anh lười nhác mở miệng, mắt nhìn vào chiếc ly được đổ đầy máu tươi. Kim Ngưu nhún vai, ngồi xuống cạnh Thiên Bình. Vắt tay qua ngang vai bạn, hắn mở miệng hỏi.
- Thế nào? Song Tử đâu?
Quay sang tát cho Kim Ngưu một cái mạnh, Thiên Bình nói.
- Cẩn thận cái miệng của cậu! Tên của công chúa không phải ai cũng gọi được đâu!
Xoa một bên má của mình, Kim Ngưu nhõng nhẽo nói.
- Biết rồi!
Cầm ly máu tươi lên, Thiên Bình nhấp một ngụm nhỏ. Liếc mắt tinh nghịch, anh cười. Kim Ngưu khó hiểu nhìn, hỏi.
- Lại có chuyện gì mới sao?
Thiên Bình khoác hai tay ra sau gáy, nhắm mắt hưởng thụ những giây phút yên bình còn sót lại, cười nói.
- Ngày mai, chúng ta sẽ đến Hunter Academy.
- Sắp xếp của công chúa sao?
- Phải, làm quen với các Hunter tương lai.
- Ồ, có chuyện vui rồi đây!
Kim Ngưu nhếch mép cười lạnh, mắt ánh lên tia thú vị. Đã bao lâu chưa đụng vào bọn con người nhỏ bé kia nhỉ? Đây là nhiệm vụ mà hắn cảm thấy có hứng thú a. Thiên Bình bình thản nhìn Kim Ngưu, hừm, mắt sáng lên luôn cơ đấy, kiểu này sẽ có kịch hay để xem đây. Anh cười thầm, nghĩ đến những con người tội nghiệp sắp bị Kim Ngưu chọc phá. Ây da, số các người đã được định đoạt là nhọ rồi.
YOU ARE READING
[12 chòm sao] Yêu? (Drop)
VampirosVòng đời cuốn xoay, đưa họ đến với nhau, nhưng cũng vì vậy mà phải xa nhau. ----- "Anh đối với em là tình cảm gì?" "Anh em, không hơn không kém" [Bạch Dương - Sư Tử] ----- "Ma Kết, người con gái anh yêu, là người mà anh say mê không thể ngừng" "Kim...