when i fell in love with you chapter 1-

928 21 9
                                    

When i FELL inLove with you ;)

chapter 1:

Ako si Samantha Cruz... Sam nlng .. 3rd year nag aaral sa St.Paul College hndi katalinuhan pero CUTE! hehehe sbi ksi ng best friend kong si Annie ) Since 1st year Best friends kmi...GIRLY GIRL YAN! si Mama nsa states..si papa? di ko alm kung sang lupalop ng earth napadpad yan..nagsumakibilang BAHAY na ksi! >.< kya ganun nlng galit ko sa mga LALAKI..tsaka HEAD ACHE lng yang LOVE LOVE LOVE na yan...in my own OPINION ha?  Via Chat nlng kmi ni Mama...nkatira ako kaila tita Lusi...haixt! may pasok nnaman bukas! 1st day being 3rd year!! hihihi...

6:00 am

|> GOOD morning! haiyt! nkaBihis nako...on the way nko sa school..hnahatid ako ni Tiyo Lardo gamit ang sasakyan nia! whaha! ito na nsa hallway nko inaantay si Annie! kaso may asungut na dumating!

Jeremy-Good morning Mahal KO! *hinaplos ang Buhok ni Sam*

sam-*sinipa ang tuhod ni Jeremy* MAHAL ka dyan!! bwiset! binadtrip mo nnmn ako! SALAMAT HA!?

Jeremy-no problem! anytime .. just call my name and ill be der!

Sam-Leche! asan nba si Annie?

Jeremy-nsa BULSA ko!

Sam-Maghanap ka nga ng KAUSAP MO!

Jeremy-ayoko bka magselos ka eh!

Sam-MUKHA MO!

Annie-im sorry im Late! oh? nag aaway nnmn kau?

Sam-Obvious ba? everytime nmn dba?

Jeremy-hehehe!

Sam-tara na nga Annie..nkaka irita dto eh!

(umalis na si Annie at Sam)

Chryschan-Jer! snu un?

Jeremy-ahh...alin dun?

Chryschan-ung maganda...ung nka Lugay..

Jeremy-ah! si Sam un..tropa ko..

Chryschan-ahh...

|>Sam<|

1st sub nmin social studies...my mga bgo akong kaklase..ang susungit ng mga babae sa kapwa nila babae pero pagdating sa boys hala! mga ANGHEL sila! >.< 1st day absent teacher namin..HANEP! wla akong kausap d ko kse kaklase si Annie eh...prang nwawala ung maliit na teddy bear na nkasabit sa bag ko ah? kya aun hinahanap ko sa buong room nmin...

Chryschan-Sam,may hnahanap ka ba?

Sam-*tumingin saknya* ou..teka? panu mu nlaman pangalan ko?

Chryschan-ha? uhmm...Sa name plate mo hehe *Napakamot sa uLo*

Sam-ahh...

Chryschan-ito ba hnahanap mo? *bnagay ung teddy bear na maliit*

Sam-salamat ha! uhmm ikaw si?

Chryschan-Chryschan Bautista..

Sam-prang Familiar name mo ah? well nvm...bgo ka lng dito?

Chryschan-yup!

|>Sam<|

New FRiEND ALERT! chryschan..ambaet nia . . pero wlang meaning un ah? ayon! Lunch nah...kasabay ko maglakad si Chryschan..umupo na kmi inaantay ung ASUNGOT at si Annie after 10 years andito na sila!

Jeremy-MAHAL! sorry pnag antay kta ah?

Sam-Tigilan mo na nga AKO!!

Chryschan-Jer!

when i fell in love with youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon