Chapter 26

88 5 0
                                    

Chryschan's pov:

(si sam pla ang nagakyat sakin? kakahiya naman Lintek! bqt pa ksi ako nagLalasing ee....anu bayan! >_< unahan kmi ng mga boys maligo snu paba ang mananaig syempre ang road runner nmin na pinsan ko . si Jeremy! buwahaha! pupunta daw kme sa gubat? anu nmn kayang gagawin nmin dun? hay nako naman! mga babae tlga ... dpat swimming nlng ee...pero kasama nmn si sam kaya sama narin ako ...ako na ang maliligo...tapos pagkatapos ko maligo bumaba nako .. basa pa buhok ko .. wla pa si sam? hinahanda ko na camera ko .. DSLR ko ... syempre para nmn my memories dba?)

Jasper-Pre ! my wax kaba?

Chan-sa taas pareh!

Jasper-ge salamat !!

(naglalakad na kme dto sa gubat ... magkaholding hands ung mga my syota ... kmeng tatlo lng nila troy at sam ang wlng syota haha!)

Chan-sam...

sam-oh?

chan-ang ganda mo ngayon ah?

Sam-LOKO ka tlgaa!! 

Chan-*hinawakan ang kamay ni sam* Holding Hands din tayo pra di tao out of place!

Sam-chan? ang aning mo ...

Chan-sge na ngayon lng ee

Sam-ngaun LNg ha?

Chan-oo promisee!

Troy-Tangna! ako na nwalan ng kapartner? tawagan nio ng si Anqel! *laughs*

JAsper-hoy chan! sumisimple ka nnmn ha?

Annie-bka magka developan kayo ..

Sam-anu ba kau .. FRiENDLY HOLDING HANDS LNG toh dont worry!!

Chan-kung my friendly holding hands pwede ba kong humingi ng friendly Kiss?

Sam-*binatukan si Chan* baliww!

Chan-sayo!

Sam-Korny mo!

Chan-Dhil sayo!

Sam-putek na yan chan! gusto mo sapak?

Chan-ayko .. ttgil na po ...

Sam-good!

hirap nmn ni sam pormahan... dba nia alm andaming babae gustong mkarinig ng ganyang banat??? di bale magkaholding hands nmn kme ee! aus na un .. pero bumitaw sya hmp! picture picture na nga lng muna ...)

Sam-after nito pwede swimming tayo? please?

Chan-oo nga nmn! *umakbay kay sam*

Annie-geh ... my daanan nmn dto ee =)

Chan-YESS!!! my lulunurin ako ee!

Sam-snu?

chan-IKAW!

sam-subukan mo Lng!

Chan-lulunurin kta sa pagmamahal ko!

Sam-*kinurot ang braso ni chan* tumigil ka nga!

Chan-arawwwch! oo ttgil na!! 

(andto na kmi ngaun sa resort ..Libre Lng dtoo hahah! pinatong ko muna ung cam ko sa tabi .. puro picture lng nmn ni Sam yun ee...tgnan mo nga nmn tong babaeng toh? sya nga nag aayang magswimming sya pa ung nkaupo sa pampang ... Binuhat ko sya at sabay kmeng sumugod sa dagat)

Sam-chryschan! anu ba? 

Chan-bawal KJ! okayy??

Sam-sge sbe mo ee...

when i fell in love with youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon