Troy-wiLL you Marry me?
Sam-with all My Heart!
Troy-Thanks!!!! i Love YOU! *Kisses Sam*
Sam-i LOve you too! *kisses back*
=>*Sam's P.O.V*
(WOAH!? nalaki mata ko dun aa! syete! wat a dream!?!?!? i-ka-ka-kasal kmi ni Troy?!? shocks! totoo kaya un???! takte nmn! nung nsa simbhan kmi my isang GUY ! tumakbo sya d ko namukhaan! peroo... prng Pamilyar sya! nakalimutan ko sinabi Niaaa!!!!!!! anu bayan!! pesteng panaginip! nkakapag pagambala nmn oh!! nakataklob pren ako ng kumot dto i checked my Phone 5:47 am plng!?!? bangongot ata toh ehh! a beautiful nightmare! huwat?!? no!!!!!!!!!!!! tumayo ako pra bumaba! wla nmn akong mgawa edi naghanda nlng ako ng breakfast ... tapos nakatuLog ata ako sa sofa .... )
Troy-Huy! Gumising ka nga jan Lazy GurL!
Sam-*nagising* anung oras naba?
Troy-7:35 am! tapos na kmi kumain . ikaw? kain kna
Sam-Tapos na ko !
(Grabe! pagkamulat ko sya na ang una kong nakita! anu kea ibig sbhen nun .. pero bago ang Lahat! anu muna ibig sbhen ng ..........PANAGINIP! research research din!! isa isa ko silang tatanungin!! bwuahahaha! galing mo talaga SAM!!! pumunta muna ako kay Jasper at Annie dun sa Backyard!)
Jasper-oh bqt sam?
Annie-my problem ka?
Sam-wala aa! uhmm .. *umupo sa duyan* anu ba ang panaginip?
Annie-malay co d nmn ako nanaginip e! XD
Jasper-Panaginip? un ung imagination na movie na puro imbento ang nangyayare!
Sam-salamat! *tumakbo paalis*
(di ko nmn matake un? IMBENTO PALA AA? well tanungin natin si Troy! tignan natin !)
Sam-hui ungas!!
Troy-bqt?
Sam-anu ba ang panaginip!
Troy-ehhh? syempre weird thing na lumalabas bgla pag natutulog ka!
Sam-wews! k.dot *naglakad paalis*
(nyeks? kala ko sya ren mkakasagot nun :| naglalakad ako paakyat sa kwarto pra maligo nkita ko si chesca sa hagdan .. matanung nga!)
Chesca-panaginip?
Sam-huh? panu muh nalaman ?
Chesca-narinig ktang tinanung mo si Jasper,annie and Troy .. same question lng nmn dba?
Sam-yupp!
Chesca-panaginip .. isang pangyayaring wlang kasiguraduahn...
Jeremy-My posibilty pang mabago ...
Chesca-at my posibility ren na mangyarii
Sam-thankss!!
(tumayo nako and anu ba lagi kong gawain???????????? maglakad sa tabing dagat ... dis time i saw .. chan.... bespren ko toh! mkakatuLong toh saken tumakbo ako papunta sakanya ... one thing i remembered when i saw his facial expresion ... ang seryoso nilang usapan ni Troy .... pagka kta nia skin he smiled...a killer SMiLE!! )
Sam-Chan! napaginipan ko si troy? *sits beside him*
Chan-thats good to hear ...
Sam-nagpropose daw sya sken ng kasal!
Chan-kasal? propose? *hurts but doesnt show it* good *fake smiles*
**FLASHBACK OF CHRYSCHAN**