chapter:27 : nice to meet you ^______________^

160 6 5
                                    

yan na updated na cia hehe ^___________^ 

wala lng magawa nakakamiss ang pilipinas :(( 

-----------------------------------------------------------

sarangheyo everyone :)) 

Sam's PoV:

     di ako mkatuLog! 11:30 pm na .. kanina pako paikot ikot dto sa kama !siguro di ako mkatuLog dhil sa kiss ni chan sakin sa nuo...KiNiLiG ako dun!! Langyaa! totoo kaya ang theory ko!?! na my gusto sakin si Chann? feeling ko tuloy High schoolPlng ako! nyahahaha! pero my naalala ako ... kanina ... ung nkipag holding handssi chan sken! ayiiiiiiieee! tapos my nag flashback pero blur ung mukha nung lalaki... di ko maaninag...)

**Sam's Flashback** 

???-Sam .. pwede bang peram ng kamay mo?

Sam-huh? sige? huhulaan moko??

???-*kinuha ang kamay ni sam* pwede bang holding hands tayo?

Sam-*speechless* ......

???-silence means yes .. pwede bang ihatid kta sa bahay nio ng magkaholdinghands tayo?

Sam-pero ngayon lng ____ huh? pagbbgyan kta ngayon kse kaka bati lng natin!

???-oo nmn!

**End**

[Commercial muna .. ung ??? sa flashback ni sam ay nasa Chapter 19...kung kilala nio i comment nio 

bqt walang mukha? epal Muchh! xD nkatulog naren ako..tas kinabukasan.....NAG IIMPAKE NA SILAA!!! WAHHHHHH!!! GOODBYE PAMPANGGA! nagimpake naren ako .. Pero before daw kmi umalis my pupuntahan daw kme ... nsa sasakyan na kme dala ung gamit nmin tapos...nagstop kme sa isang peaceful placee...sa isang simbahan....umupo na kme para magdasal .. after nmin dun umalis na kme ... pauwi na kme sa Manila ...naalala ko si mama...iniwan sya ni papa =( napaLuha tuloy ako...kse every since d ko pa nkta ang aking tatay .....)

Chan-hoy sam! bqt ka umiiyak? namiss mo na agad ako? eh magkatabi Lng tayo...*Chuckles*

Sam-di nkakatawa chan!! *di na umimik*

Jasper-hala chan yarii ka!!

Chan-mamansin din yan...di ako matitiis nian pustahan...

(ahh..porke Lagi ktang pinagbbgyan dhil love kta kampante kana!? tgnan naten chan!! Manigas ka! d kta papansinin magdusa ka!! khet mahal kta dpat matuto kang rumespeto! nkarating na kme sa bahay ko ako unang binaba eh...nag goodbye ako sakanilang lahat maliban lng kay chryschan!! bahala sya ... pagdating ko sa bahay andun si mama...my kasamang binatang Lalaki .. snu kaya tohh? kaedadan ko lng toh pustahan! gwapo sya! Maputi,Matangos ang ilong,mejo singkit,pulpy Lips in short sobrang POGi!!!!!! nkaka inLab! nawala pagkabadtriipp ko!)

Sam-ma andto nako =)

Mama-oh? bqt ngayon ka lng...ibaba mo muna gamet mo tas punta ka dto...

*binaba na ni sam ang kanyang gamit at pumunta sa livng room*

Sam-sinu sya?

Mama-sya si James Alexander Monfort

James-hello po =) *killer smile*

Sam-hello din.. =) eh bqt sya andto?

Mama-anak sya ng papa mo..pero hndi sia tunay na anak ... anak sya ng asawa ng papa mo sa ibang chikabeb...

Sam*laughs a bit* so hndi ko sya kadugo pero kapatid ko sya?

Mama-parang ganun na nga...

Sam-it means nkta mo na si Papa?

when i fell in love with youTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon