My Captain Bae -
*kinabukasan*
Hanggang ngayon iniisip ko parin Kung Bakit ako kinausap ng gwapong nilalang na yun kahapon- OMO! Sinabi ko bang? Aishh. Never mind. Kunyare wala Kong Sinabi ha? Hahaha.
Nakatitig ako sa calling card na binigay nung lalaki kahapon ng biglang tumunog yung phone ko.
*Babe ❤ Calling...*
Dali Dali Kong sinagot yung tawag sa phone ko.
"Hello Babe? Namiss kita! Bak--" He cut me off nung bigla syang nagsalita.
[Magkita tayo. Ngayon na.]
"O-okay." Then he hang up. Hindi ko Alam pero Hindi maganda ang nararamdaman ko. Ang cold ng boses nya.
After 30 mins. Malapit na ko sa lugar kung saan kami magkikita. At ayun, nakita ko sya sa loob ng coffee shop. Pumasok ako dun at umupo sa opposite side nya kaya magkaharap kami ngayon.
"Babe is there any prob-" He cut me off again dahil sa pagtitig nya sa mata ko. At kitang kita ko Ang coldness sa mga mata nya. Gusto ko nang umiyak.
"Hindi na kita mahal. Ayoko na. Tapusin na natin 'to. Break na tayo." Pagkasabi nya nun, umalis sya at iniwan akong nasasaktan at Hindi makapaniwala sa mga nangyari.
Hindi ko namalayan na umiiyak na pala ako.
"Hindi bagay sayo ang umiiyak. Oh." At inabot ang panyo nya sakin. Tumingala ako at tiningnan Kung sino ito...
"T-Tommy?" Tanong ko ng umiiyak. Tumingin sya sakin at nginitian ako.
"Yup. Its me."
"B-bakit ba bigla ka nalang sumusulpot Kung saan saan?" I asked him nervously. Ngumiti sya at sumagot.
"Well..."
-
A/N: HAHAHA. Hello guys. 😁😂 Kamusta ang chapter 2?? Hahaha. Bitin ba ulit? Sorna. Haha. Thank you po sa mga nagbabasa. At sana mapansin to ni Kapitan. 😁😁😂✌😘❤