Chapter 7

4 0 0
                                    

My Captain Bae - Chapter 7

Tommy 's POV

Nandito parin kami ni  Nicole sa resort at medyo tahimik na dahil sa awkward ng nasabi ko kanina. Until she broke the silence....

"Pano mo ko nakilala?" Ngayon na ba yung tamang time para sabihin sakanya yun? Aysh. Di ko alam.

"U-uh? K-kase..." nauutal ako. Kainis. Pano ba to?

"Wag mo na muna sabihin kung ayaw mo pa, haha. Nga pala, may girlfriend ka?"

Nicole's POV

"Wag mo muna sabihin kung ayaw mo pa, haha. Nga pala may girlfriend ka?" Halata kasing di nya pa masagot yung tanong ko kahit napakasimple lang e. Haha. Kaya ayun nalang tinanong ko.

"Haha. Wala kong girlfriend." Like what? Seryoso ba to?

"Huh? Di nga? Sa gwapo at bait mo na yan wala kang girlfriend?" Di kapanipaniwala e.

"Oo wala. Haha. Kasi may nag iisang babae lang sa buhay ko. At pinangako ko sa sarili ko na kapag nagkita kami ulit, hindi na nya ko ipagtatabuyan."

"Really?"

Tommy's POV:

"Really?" Di makapaniwalang tanong nya.

"Oo. " At nginitian ko sya.:

"Sana inisip nya muna bago ka nya pinagtabuyan. Hayy. "

"Change topic tayo." baka di ako makatiis at masabi ko sakanya.

Medyo gabi nadin kaya nag star gazing kami. Tahimik lang kami habang nakatingin sa langit.

"Tommy?" Nagulat ako nung tinawag nya ko kaya humarap ako sakanya.

"Hmm?" Ang ganda nya talaga.

"Thankyou for making me happy." And she smiled sweetly.

Nicole's POV

"Wala yun. " he smiled at me. Nagkatinginan kami ng matagal. Biglang bumilis yung tibok ng puso ko.

He slowly moved his face towards me. Until our faces were only half inch away. then...

"Hmm. I wanna go home." Tumayo na ko at sumakay sa sasakyan nya. And he followed then he started the car and we headed home.
-
A/N: Hello guys! 😁 I'm back! 😊😊 How's the update? Nakabawi ba ko? Haha. Thankyou for reading. Lovelots.  Also to Kapitan.😁😊😃😘😘

Naabot mo na ang dulo ng mga na-publish na parte.

⏰ Huling update: Aug 20, 2016 ⏰

Idagdag ang kuwentong ito sa iyong Library para ma-notify tungkol sa mga bagong parte!

My Captain Bae Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon