My Captain Bae - Chapter 6
Nicole's POV
Its been three weeks since naging friends kami ni Tommy. At nalaman Kong part pals sya ng isang sikat na group. Yung That's My Baes. At lahat naman sila e gwapo. Hahaha.
Nag aya si Tommy na mamasyal at may bonding daw kami. Honestly, masaya syang kasama. I almost forgot the break up I had last week. And he really Helps. Kaya natutuwa ako sakanya.
Nandito ko Ngayon sa bahay at nagpeprepare. Sabi ni Tommy dadaanan nya nalang daw ako. Haha.
After 15 minutes may nagdoorbell at for sure it's Tommy. then Iwent to the door para pagbuksan sya.
"Hi. Ready?" I nodded as a response.
"San ba tayo pupunta? "
"Secret." Then He smirked at me. I felt goose bumps when he did that.
Tommy's POV
Maybe it's time for you to know Kung Bakit kilala ko si Nicole . Actually schoolmates kami nung elementary. But I think she doesn't even remember me. Alam nyo Kung bakit?*FLASHBACK*
"H-hi Nicole Ako nga pala si Tommy. Crush kita..."
"Hahaha. Ayoko sayo. Ang taba taba mo e. Ayoko sa mataba."
"Tandaan mo to. Next time magugustuhan mo din ako."
"In your Dreams! Hahahahaha!!!"
-
Yun Ang dahilan kung Bakit naagbago ko at pinilit Kong magpapayat. Dahil hanggang Ngayon gusto ko sya.Nandito na kami Ngayon sa isang resort. Dito ko sya dinala Dahil kailangan nya ng pahinga. Dahil Alam Kong nasasaktan parin sya. Tinitingnan ko sya habang natutulog sa sasakyan.
"Kapag naging tayo at mahalin mo ko, mamahalin kita ng higit pa sa buhay ko..."
-
A/N: How's the update guys? Haha. Comment po kayo Kung nagbabasa kayo ha? Salamat. Love lots.