*part này dựa theo bộ phim ngắn Thèm Yêu của Group Cast Entertainment nhé :'D
Anh, là một chàng trai trẻ, thẳng thắn, đẹp trai và phong độ. Nếu các bạn có đọc ngôn tình, thì anh là một "soái ca" đúng nghĩa. Và anh là một tên Nhân Mã ham chơi chính hiệu.
Nếu các bạn nghĩ rằng bên cạnh anh ấy là một cô gái xinh đẹp, cá tính,...thì không đâu. Cô "nữ chính ấy" là một cô gái Xử Nữ, soi sét từng mi-li-mét, luôn càu nhàu, chẳng hiểu sao họ có thể yêu nhau được nữa. Anh rất yêu cô ấy.
Nhưng đâu phải chuyện gì cũng được hoàn hảo.
Anh và cô cãi nhau kịch liệt.
Anh dọa chia tay, cô sững sờ. Anh cũng cứng họng mà chả biết nói gì thêm.
- Anh...anh xin lỗi
- Anh thích chơi game chứ gì?
- Tại sao em lại nói chuyện đó lúc này?
- Trái đất tròn mà, có duyên sẽ gặp lại, Em với Anh, sẽ dành cho nhau 7 ngày, nếu sau 7 ngày mà không thấy nhau, thì ta....chấm dứt đi!
Rồi cô bật khóc mà vụt chạy đi mất.
Và trò chơi của họ được bắt đầu.
7 ngày sao cứ chậm chạp, Anh cứ chạy để kiếm Cô, và Cô cũng vậy.
Cô vừa chạy vừa khóc, kể cả dưới cơn mưa, kể cả chốn đông người.
Có lúc, Cô chạy ngang những nơi họ từng đến, nơi Cô từng tát Anh mà bật khóc
Không có Cô, Anh luôn cảm thấy rất cô đơn và luôn thẫn thờ, đến mức nhầm cả người khác là Cô.
Nhưng làm sao mà tìm thấy được nhau giữa dòng người xô bồ, nhộn nhịp này.
Ngày cuối cùng, là ngày Giáng sinh.
Anh và Cô tuyệt vọng bước đi, nhưng mỗi người mỗi nơi.
Cô đã khóc sưng cả mắt.
Chân Anh đã sưng tấy lên vì bước đi xuyên ngày.
Đêm Noel đầu tiên mà họ cảm thấy lạnh lẽo. Đã đêm rồi mà sao mọi người vẫn đông thế, hỏi rằng họ có thể kiếm được nhau?
Sự thật thì Nhân Mã và Xử Nữ có hợp nhau không?
Cô tuyệt vọng mỉm cười cay đắng đứng lại, giọt nước mắt cuối cùng vừa rớt, đồng hồ vừa điểm 24h.
Một vòng tay ấm áp vòng ngang hông của cô.
- Tìm được em rồi.
Cô bật khóc, quay người lại ôm ghì lấy Anh mà khóc nức nở. Duyên số đã đưa họ lại, ông trời có mắt, nhưng đâu phải chuyện tình nào ông trời cũng giúp......