Hơn giữa đêm, cảm giác khó chịu ập tới khiến tôi bừng tỉnh, định quay người lại nhưng không được, người tôi bị ôm rất chặt, đằng trước ngực tôi là hai cánh tay đan chéo nhau.
- Nam Joon? Là cậu sao?
- Ừ là tôi đây
Hơi thở của hắn mang theo hơi rượu nồng nạc, hắn say rồi.
- Về ngủ đi, nằm như thế sẽ cảm lạnh đó
- ừm
Hắn ậm ừ xong bỏ tôi ra, tôi nghe thấy tiếng xột xoạt, chăn bị xốc lên người hắn trườn vào chăn. Cơ thể hắn lạnh lẽo khiến tôi run lên.
- Tôi làm anh lạnh sao? xin lỗi nhưng tôi rất lạnh...tôi xin lỗi
- Cậu vẫn nên đi về..
Hắn tiến lại gần tôi hơn nữa, chỉ rúc vào người tôi tìm hơi ấm. Tôi giãy dụa định đẩy hắn ra.
- Đừng đẩy tôi...xin anh đó
Tôi không đẩy hắn nữa, chỉ im lặng nằm yên. Qua một lúc tôi nghe thấy tiếng hít thở đều đều từ hắn, chắc là hắn ngủ rồi, nên tôi cũng vì thế mà chợp mắt ngủ.
Sáng hôm sau tỉnh dậy, như thường lệ tôi lại chuẩn bị bữa sáng. Lúc mở sọt rác mới phát hiện có giấy bị vò thành một cục, tôi nhặt lên mở ra (bẩn quá). Là hai vé xem phim, thời gian chiếu là ngày hôm qua. Chắc là của Nam Joon. Tại sao lại ném nó đi chứ? Thật lãng phí.
- Anh đang làm gì đó?
Tôi giật mình giấu vé sau lưng rồi lắc đầu.
- Không có
- Đưa đây
Tôi lùi ra sau, vẫn nắm chặt mảnh vé trong tay không buông. Hắn hết kiên nhẫn vòng tay ra sau tôi, tư thế này có thể xem như hai người đang ôm nhau. Tôi nhất thời đứng bất động, khi lòng bàn tay bị mở ra tôi hối hận không kịp.
Hắn nhìn cái vé đã bị nhàu nát, mặt càng đen như đít nồi. Sau đó mạnh tay ném vào sọt rác.
- Nó là rác sao lại nhặt lên? Mấy cái thứ vớ vẫn, thật ngu ngốc
- À tôi...tôi
- Tôi đi đổ rác
Cửa đóng lại, bóng lưng hắn khuất sau cánh cửa kia. Rõ rằng tôi đâu có đắc tội gì với hắn, không phải hắn bảo mấy cái vé là rác rưởi sao? Vậy tôi lấy đi thứ rác rưởi đã bị hắn vứt cũng không được?
Tôi thay đồ chuẩn bị ra ngoài tìm việc, vừa vặn đúng lúc hắn quay lại, hai người lại mặt đối mặt. Hắn đứng chặn cửa làm tôi muốn ra cũng không ra được.
- Lại đi đâu?
- Tôi đi tìm việc
Người hắn khẽ nghiêng sang một bên, tạo ra khe hở cho tôi đi qua.
- Nhớ về sớm
- Tại sao?
- Không phải nói sẽ làm cơm cho tôi sao?
YOU ARE READING
[Shortfic/ NamJin] Don't wanna be fool
FanfictionThể loại: BoyXBoy Au: Binny Nhân vật: NamJin " Tôi vẫn cho rằng mình là một người rất thông minh và hiểu hết con người của hắn, nhưng tôi đã lầm to...vì từ đầu chí cuối tôi vẫn mãi chỉ là kẻ ngốc "