Stacy's POV
I had the whole thinking what to do? like damn it. Club Silver Rain daw Stacy...What if something really happens to us?
Ghaaaaad I'm hyterically excited! May ganun bang feeling? Whatever.
Virgin's First Night, what the hell, what to do? What should I wear? Laces bras and undie. Mas manipis na dress. Femme wash, Yes! Long bath, I need my strawberry shampoo. Ghaaad! Do I have to shave?
What if madisappoint sya? Ghaaadamn it Stace, gumawa ka ng paraan para di sya madisappoint. I need experts! I need someone who could help me with this.
"Fvck You Stace, Hindi pwede.. Like duh ipapahamak mo sarili mo?" bigla kong sabi.
Nakakafrustrate yung feeling na. Excited ka at the same time you're too nervous. Baka wala akong magawang tama mamaya.
Bakit ko ba iniisip ang mangyayari mamaya, how sure am I na mangyayari ang expectation ko? And why would I think na he's inviting me for a fvckdom sex? What is really happening to me.
I take good care my virginity for 19 years tapos sa isang finger sex with a professor, agad agad kong ibibigay ito? Ano bang nangyayari saakin?
I heave a long sigh. Yung totoo anong isusuot ko mamaya? Anong color ang nakakatempt na bra and undie? Black or Red? Or Mixed? Anong flavor ng shampoo ko? Kailangan ko na bang mag shave? Femme wash anong brand ang mas mabango?
I am so damn frustrated. This is not so me.
-8PM-
Nasa Club Silver Rain na ako. He didn't text me the time but I think I'm early. Nagsimula na ang kasiyahan medyo inuman pa at live band ang nagsimula. Medyo hindi pa ganun kadaming tao.
I think I can find him, if he is somehow arrived. I look around, but NO Brett Lucero yet!
Masyado ba akong excited? Baka sabihin niyang atat ako sa sex! Baka mag back out siya, masyado ba akong halata? Hindi ko pa sya nakikita but I really want him so badly. And that's killing me now.
Natagalan man ako sa pagpili ng susuotin, sa pabango, sa pag shave, sa pagpipili ng shampoo. I think I look gorgeous than I thought. Ngayon lang ako nag ayos ng ganito.
Wearing a below knee, sleeveless black and red dress. My get up is light, ayokong matanggal lang ito pag pinagpawisan na ako sa dance floor. Mamaya na ang bra and panty pang may nangyari na.
I didnt text him, baka sabihing atat ako masyado, magpapanggap nalang ako mamaya pag tinanong ako. This is embarassing, I mean..I am embarassing.
Pumunta ako sa stool, I ordered cocktail first. Light....to medium nakikipag usap din ako sa waiter hanggang sa dumami na ang mga tao. No sign of him! Is he coming? Should I text him? No! Stace maghintay ka.