Kimpy's Pov
naglalakad ako ngayon papuntang school, di sumabay si licia ,. malelate na ako sa school !!! gosh ...
*TAKBO
*TAKBO
*HINGAL
*LAKAD
*TAKBO
*TIGIL , HINGAL .. SANDAL SA PADER ..
O__o,
biglang may bumuhat saaking lalaki , nung tignan ko, s-s-s-si kris .? !
"di ba sabi ko sayo na susunduin kita.?? bakit ka umalis sa bahay niyo ng di ako inaantay .??" -sabi saakin ni kris ..
"h-ha.. kasi malelate na ako.."-paliwanag ko then ipinasok na niya ako sa kotse at kinabit ang seatbelt ..
"thank you, "-sabi ko habang nakangiti.. nung tumingin sya saakin, grabe ang lapit ng muka niya mga 4 inch nlang ..
"your welcome"-sabi ni kris habng naka ngiti..
na froze ako sa kinauupuan ko .. grabe .. ganun pala sya kapogi kapag na kangiti .. nagmusic nlang ako ...
*at school*
bumaba na kami sa kotse ..
at ayun bulungan nanamn..
"sila na .?"
"di pwede .. ung future ko"
"di sila bagay.."
"ang chaka ni ate. di naman sexy"
"ui bagay kaya sila"
"oo nga .. pinagsasabi niyo jan .???"
biglang napatingin si licia saamin ... pero sa mga mata niya bakas ang pag kagalit .. bakit kaya ..
"Liciaaaaaaaaaa--"
*PAK !
O______O
nagulat ako sa ginawa niya maging si kris at ang ibang tao ..
"l-licia b-bakit .??"-sabi ko ... tumutulo na ung luha ...
"hindi mo alam ! ang tanga mo na nga manhid ka pa ! gusto mo bang sabhin ko sayo ang kasalanan mo .! wala kang kwenta kimpy ! ! Hindi ko alam kung bakit di ako magawang mahalin ni nathan ! ang tanga mo na--" pinutol ko na yung sasabhin niya ..
"alam kong mahal ako ni nathan ! nagtapat na sya!! dahil kay nathan licia nagkaganyan ka ! so mas pinipili mo pala si nathan ! "-sumbat ko kay licia..
sasampalin na sana ako ni licia ng pigilan ni nathan yung kamay niya , at kasabay ng pagpigil niya nun hinwakan ako ni kris sa balikat ko at hinila papalapit sa knya ...
"licia tama na ! nagtapat na ako ! alam kong matagal mo na akong gusto ! pinilit kitang mahalin pero di ko kaya .. kaya pwede ba tigilan mo na si kimpy .. " -nathan..
inubob ko nlang ung muka ko sa dibdib ni kris ... at humagulgol ako sa pagiyak ..
"ssssshhh..."-kris.. tinapik tapik niya yung balikat ko ..
"kris ikaw na bahala kay kimpy, kakapasok lang niya baka kung ano pang mangyare sa kanya.."-nathan.
aalis na sana kami ni kris ..
"ganyan ka ka-alga kay kimpy nathan .? pero saakin hind.. hahaha.."-naluluhang sabi ni licia, at kasabay nun tumawa sya ng mahina .. na tila nang-aasar ...
inalalayan niya akong pumasok sa kotse ...
[a/n: ngayon lang ako nakapag update eh .. surrrii .. 12 chapters nlang.. comment or vote .. thanks .. ^_^]
ABANGAN:
*abangan si anonymous..
paano na si licia. ?
magbabati kaya sila ulit.??
mahal na ba ni licia si nathan o si kris ..?? himmm ..