Katie Nicole Everheart P.O.V
Nakaupo lang ako sa teacher's table. Mayroon nang 6 na students na narito pa and I'm already having fun. I told them na they should follow me so that they could go home already. Ayun, 15 students na ang nakalaya under my sweet wrath. At sinasabi nilang ako pa itong masama. ╥﹏╥
Anyway, sinesearch ko ang mga names na under detention nang nakita ko ang name na ito:
"John Falcon"
Ahahaha! Under detentuiin pala ang heartless cussing machine na tinulak ako sa wall. And yes, andito rin ang confiscated phone niya.
Speaking of phone, nakakita ako ng contact named "Danice FOTW" 'di ba "flavor of the week" ang meaning nun?
Ding! Lalala, and an idea appears in my mind. I'm a genius! Tinawagan ko si FOTW using John's number! I'm pure evil yet sweet! I have to take my awesome revenge.! Sorry Gilbert, ako yun eh. ~(^з^)-☆
[Hello babe! Napatawag ka ata,"] -Danica
"Hey girl, I'm John's new girlfriend, so back off!" -Me (`ー´)
[Huh? B*tch! What do you think I am? FOTW?!"] -Danica (#`д´)ノ
"Of course silly! Kaya nga ang name mo sa contact ng mahal ko 'Danica FOTW' eh!- Me (`ー´)I'm so bad!
"It's better this way girl. FOTW ka lang naman talaga. So mahiwalay na kayo! Para magheal na kaagad yung stupid heart mo! Ahahaha!"
[No! B*tch! I'll hunt you down and-] -Danica (#`д´)ノ i-end call ko na kaagad. That's a very evil prank I made! Ngayon may sasabihin na 'kong amusing kay Angelo and Kim!
"Bang!" Bumukas ng malakas yung pinto, showing a neutral John Falcon. Oh shiz... Nahuli niya ako ulit. Help! (T___T) Lumakad siya nang mabilis at kinorner ako. Hindi ako nasaktan, pero ang bilis ng tibok ng heart ko! He looks so handsome and cool! Bad boyish talaga ang dating niya!
"H-hey, let me go!" -Me \(゜__゜)/
"No, you stupid woman!" -John (▼皿▼#)
"I said let me go! Ano? Ine-English ko na nga eh!" -Me (;≧皿≦)
"Are you deaf b*tch? I said no!" -John [○・`Д´・○]
"Bitawan mo a-" Then sinalubong ako ng lips na super moist! It's John's! Shiz! He tasted like.. Like... cigarette! Kailangan lumayo ako! (T^T) Tinulak ko siya with great force and sinapak ko siya.
"F*ck! don't you know who you slapped b*tch?!"
"I don't even care if you're the president's son and never will!"
"Then why did you f*cking slapped me?"
"Bakit mo ako hinalikan?!" -Me (。┰ω┰。)
"Who f*cking cares? You told her you're my girlfriend, then prove it b*tch!" -him. (▼皿▼#)
*slap! "Oh hell no!"
"Yes! You told my FOTW you're my girl so then f*ckin' prove it dammit!" -him. Patay na.. I'm dead, I'm dead, I'm dead!
Ayokong maging girlfriend niya! It was just a silly prank! Please no! Bumukas ulit yung pinto, and yung group naman ni Blake ang pumasok. (T___T) ayokong mawala ang v-card ko!
"Oy JT, nagretreat yung.. Oh.. Hi Miss Everheart. Anong ginagawa mo dito?" -Blake. Stupid black head!
"Ah? Hi Katie~ Asan si Xamie my FOTW?" -Stupid brunette!
"Fudge off! Hindi ka niya mahal! May utak yun! Bubugbugin ka lang ni Xamie!" -Me o(-'д´- 。) Lumapit si Xavier sa akin at hinawakan yung cheeks ko! Overheating na ako! (>/////<)
BINABASA MO ANG
Pranking Hearts ❤
Romance"Bakit mo 'ko hinalikan?!" "Who the f*cking cares? You told her, you're my girlfriend & you're mine b*tch!" "Oh, hell noo!" - Anong mararamdaman mo kung malaman na yung prank mo ay nagback shot sayo? Haha, nakakatakot. Pero mas malala siguro ang mag...